แมนยูหยุดเจรจา “เคน” ชั่วคราวหลังค่าตัวแพงเกิน

แมนยู ชะลอเจรจา เคน หลังค่าตัวแพงเกินไป

แมนยู ชะลอเจรจา คว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส เนื่องจากค่าตัวที่ทัพไก่เดือยทองต้องการ แพงแบบไม่สมเหตุสมผล ข่าวฟุตบอล

เคน ไก่เดือยทอง

เดอะ การ์เดี้ยน สำนักข่าวดังอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยุดการเจรจาคว้าตัว “แฮร์รี่ เคน” กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไว้ก่อน หรืออาจจะไม่กลับมาเจรจาอีกเลย หลังจากทัพไก่เดือยทองเรียกค่าตัวมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากเกินไปสำหรับปีศาจแดง

ทัพปีศาจแดง มีความต้องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายคือ แฮร์รี่ เคน กับ วิคเตอร์ โอซิเมน ดาวยิงของ นาโปลี ที่อยู่ในลิสต์กองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ในส่วนของหัวหอกทีมชาติไนจีเรีย มีการตั้งราคาเอาไว้ที่ 150 ล้านยูโร ซึ่งก็เป็นราคาที่สมเหตุสมผล เนื่องจากยังคงเหลือสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2025 และมีอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น นั่นจึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงจังกับการคว้าตัว เคน แบบเต็มตัว

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด ก็เจรจาเบื้องต้นกับ สเปอร์ส ที่ตั้งราคาขายกองหน้าทีมชาติอังกฤษไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ที่เป็นราคาที่แพงเกินไป เนื่องจากมีอายุ 29 ปี และเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น

รวมถึงทางด้าน แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ก็ไม่มีท่าทีว่าจะมีการลดราคาของ เคน ลงมาด้วย และยังเชื่อมั่นว่าดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะเลือกต่อสัญญากับทางต้นสังกัด