แมนยูติดต่อตัวแทน “ราบิโอต์” อีกรอบ หวังเสริมแดนกลางอีก

แมนยู ติดต่อตัวแทน ราบิโอต์ อีกรอบ หวังเติมแกร่งแดนกลาง

แมนยู ติดต่อตัวแทน ของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังดีลของ เมสัน เมาท์ ยังไม่มีความคืบหน้า ข่าวฟุตบอล

ราบิโอต์ ยูเว่

ดิ แอธเลติก สื่อข่าวชื่อดังอังกฤษรายงานว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการส่งตัวแทนติดต่อไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวของ “อาเดรียง ราบิโอต์” มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส อีกครั้งหนึ่ง หลังเคยมีข่าวร่วมกันมาแล้วตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ดีลล่ม

มิดฟิลด์ตราไก่ตกเป็นที่ต้องการของกุนซือ เอริค เทน ฮาก มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมทีผ่านมา ซึ่งก็มีรายงานว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับ ยูเวนตุส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายก็ติดอยู่ที่รายละเอียดส่วนตัวของนักเตะ ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นในที่สุด

แต่สถานการณ์ในตอนนี้ทัพปีศาจแดง ก็ยังคงให้ความสนใจตัวของ ราบิโอต์ อยู่อย่างต่อเนื่อง หลังจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทัพม้าลาย ในช่วงสิ้นเดือนนี้

ล่าสุดสื่อดังเมืองผู้ดีก็ออกมาเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีการติดต่อไปยังตัวแทนของกองกลางวัย 28 ปีอีกรอบแล้ว เพื่อที่จะเจรจาคว้าตัวให้ย้ายมาเล่นในรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ทัพปีศาจแดง ก็กำลังต้องการที่จะเสริมทัพในแดนกลางเพิ่ม ซึ่งก็มีข่าวกับทั้ง เมสัน เมาท์ แต่ก็ยังเจรจาค่าตัวกับ เชลซี ไม่ได้ รวมถึง มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางของ ไบรท์ตัน ก็อยู่ในลิสต์การเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน