ปีศาจแดงเล็ง “ซีลินสกี้” หากพลาดดีลเมาท์

แมนยู มอง ซีลินสกี้ อีกหนึ่งทางเลือกหากพลาดเมาท์

แมนยู มอง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ หากพลาดคว้าตัว เมสัน เมาท์ จาก เชลซี ซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

ซีลินสกี้ นาโปลี

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อข่าวอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจตัวของ “ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้” มิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี หลังจากโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา และคงเป็นทางเลือกที่ดี หากว่าไม่สามารถปิดดีลคว้าตัว เมสัน เมาท์ จาก เชลซี ที่เป็นเป้าหมายหลักได้

ทัพปีศาจแดง กำลังเล็งที่จะเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเข้ามาเพิ่ม โดยมี เมสัน เมาท์ ของ เชลซี เป็นเป้าหมายลำดับต้น ๆ เนื่องจากเหลือสัญญากับทัพสิงห์บลูส์อีกเพียงปีเดียว ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ยื่นข้อเสนอแรกเป็นจำนวน 40 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาทันที

นั่นจึงทำให้ปีศาจแดง เล็งตัวของ ซีลินสกี้ เป็นทางเลือกสำรอง เนื่องจากสถานการณ์ของกองกลางทีมชาติโปแลนด์ ก็เหลือกับ นาโปลี อีกเพียงหนึ่งปีเช่นเดียวกัน และมีค่าตัวที่ไม่แพงจนเกินไป จึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกที่ดี

ทั้งนี้ฟอร์มของมิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ ในซีซั่น 2022/23 ที่ผ่านมาก็ยิงไป 7 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ แถมยังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์เซเรีย อา อิตาลี ได้ในรอบ 33 ปีของสโมสร