แมนยูอาจยอมขาย “ซานโช่” แม้ขาดทุน

แมนยู อาจขาย ซานโช่ แม้ต้องยอมขาดทุนตลาดซัมเมอร์

แมนยู อาจขาย เจดอน ซานโช่  แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ แม้ว่าจะต้องยอมขาดทุนหลังจากซื้อมา 60  ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอล

ซานโช่ แมนยู

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อข่าวอังกฤษรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะสร้างทีมใหม่ขึ้นมา โดยกำลังจัดการนักเตะส่วนเกินจากยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือปีศาจแดง ที่ล่าสุดก็มีชื่อของ “เจดอน ซานโช่” ปีกซ้ายชาวอังกฤษ ที่ส่อแววถูกขายออกจากทีม

ตามรายงานของสื่อเมืองผู้ดีก็เผยว่า ฟอร์มของแข้งวัย 23 ปีต่ำกว่ามาตรฐานที่ทางปีศาจแดงได้ตั้งเอาไว้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ 2021 ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์

ด้วยปัญหาเรื่องของสภาพความฟิต และการขาดความมั่นใจ ก็ทำให้ ซานโช่ ยิงได้เพียง 7 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 41 นัด ในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา

โดยสถานการณ์ในตอนนี้ ซานโช่ ก็ยังคงเหลือสัญญาถึงกลางปี 2026 นั่นจึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตั้งราคาขายไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งก็มีทาง สเปอร์ส ที่มีความต้องการจะคว้าตัวไปร่วมทีม

แต่อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ก็ต้องการจะต่อรองราคาให้เหลือไม่เกิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะป้องกันปัญหากฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ที่จะตามมาในภายหลัง