ปีศาจแดงอาจปล่อยยืม “แม็กไกวร์” ซัมเมอร์นี้

แมนยู อาจปล่อยยืม แม็กไกวร์ ให้วิลล่าซัมเมอร์นี้

แมนยู อาจปล่อยยืม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ให้กับ แอสตัน วิลล่า ไปใช้งาน พร้อมปฏิเสธข้อเสนอเดียวกันจาก นิวคาสเซิ่ล ข่าวฟุตบอล

แม็กไกวร์ วอร์ม

เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษรายงานว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาช่องทางในการปล่อยตัว “แฮร์รี่ แม็กไกวร์” ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งก็มีชื่อของ แอสตัน วิลล่า อยู่ในลิสต์ของทีมที่จะได้ตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษไปใช้งาน แบบยืมตัว

ก่อนหน้านี้ก็มีข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการยืมตัว แม็กไกวร์ ไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล แต่ทัพปีศาจแดงก็ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป แต่ก็เหมือนจะเลือกตอบรับข้อเสนอจาก แอสตัน วิลล่า ที่ยื่นข้อเสนอแบบเดียวกันเข้ามา

ด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล เป็นคู่แข่งที่แย่งพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา ก็ทำให้ทางปีศาจแดงไม่ต้องการช่วยเหลือ แม้ว่าจะเป็นการยืมตัวไปใช้งานก็ตาม

ส่วนทางด้าน แอสตัน วิลล่า ก็กำลังวางแผนที่จะเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมไปเล่นใน คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในซีซั่นหน้า จึงดูน่าจะมีโอกาสที่มากกว่า ที่จะได้ยืมตัว แม็กไกวร์ ไปใช้งาน หากว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถขายเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีแนวโน้มว่าต้องการจะขาย แม็กไกวร์ ให้ทันช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับ คิม มิน-แจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี ที่เป็นข่าวกันมาอย่างต่อเนื่อง