แมนยูพร้อมปล่อยยืม “ดิยาลโล่” ซีซั่นหน้า

แมนยู เตรียมปล่อยยืม ดิยาลโล่ ต่อเนื่องซีซั่นหน้า

แมนยู เตรียมปล่อยยืม อาหมัด ดิยาลโล่ กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกล ให้กับทีมในพรีเมียร์ลีกช่วงซัมเมอร์นี้ หลังฟอร์มโดดเด่นกับ ซันเดอร์แลนด์ ข่าวฟุตบอล

อาหมัด แมนยู

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่อข่าวชื่อดังอังกฤษรายงานว่า “อาหมัด ดิยาลโล่” แนวรุกดาวรุ่งชาวไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่หลาย ๆ สโมสรกำลังให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ ซันเดอร์แลนด์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ดาวรุ่งวัย 20 ปี ถูกต้นสังกัด ปีศาจแดง ปล่อยตัวให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในแชมเปี้ยนชิพยืมตัวไปใช้งานตลอดซีซั่น 2022/23 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีบทบาทสำคัญกับทีม ที่ยิงไป 14 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ

นั่นจึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะปล่อยตัว อาหมัด ด้วยสัญญาแบบยืมตัวในฤดูกาล 2023/24 เพื่อจะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ซึ่งก็ต้องการปล่อยตัวให้กับทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเท่านั้น โดยมีทั้ง เวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตัน และ น้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ ที่ให้ความสนใจยืมตัวไปใช้งาน

ทั้งนี้ ดิยาลโล่ ก็เป็นอีกหนึ่งแนวรุกที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ที่ย้ายมาจาก อตาลันต้า มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2021 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร และมีระยะเวลาสัญญานาน 5 ปี บวกกับออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี