แมนฯ ยู เตรียมปิดดีล “คาเซมิโร่” หลังนักเตะไฟเขียวอยากย้าย!

แมนยู เตรียมปิดดีล คาเซมิโร่ ค่าตัว 70 ล้านยูโร!

แมนยู เตรียมปิดดีล คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร หลังเจรจาข้อตกลงส่วนตัวนักเตะลงตัวแล้ว ข่าวฟุตบอล

คาเซมิโร่ มาดริด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รวมถึงสื่อฟุตบอลชื่อดังหลายสื่อ ต่างพากันรายงานไปในทางเดียวกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นข้อเสนอให้กับ เรอัล มาดริด เป็นจำนวน 70 ล้านยูโร (ราว 2,520 ล้านบาท) เพื่อให้ทางราชันชุดขาว ปล่อยตัวแดนกลางชาวบราซิล หลังทางปีศาจแดงเจรจาสัญญาส่วนตัวกับทางนักเตะลงตัวเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้แมนฯ ยู กำลังให้ความสนใจในตัวของ คาเซมิโร่ ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจากทัพปีศาจแดงกำลังต้องการนักเตะในตำแหน่งนี้เข้ามาเสริมทีม โดยทางห้องเครื่องชาวบราซิล ก็ดูเหมือนว่าจะต้องการหาความท้าทายใหม่ ๆ เช่นกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุดนักข่าวชื่อดังยังรายงานว่า คาเซมิโร่ ได้ตอบรับข้อเสนอจากทางปีศาจแดงแล้ว เหลือเพียงให้ทางเรอัล มาดริด ไฟเขียวให้ย้ายได้เท่านั้น และคาดว่าจะมีการตรวจร่างกายในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า

โดยค่าตัวของกองกลางชาวบราซิล จะแบ่งออกเป็น 60 ล้านยูโร (ราว 2,150 ล้านบาท) บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร (ราว 350 ล้านบาท) และคาดว่าจะเซ็นสัญญาถึงปี 2026 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี