แมนยู เล็งคว้าตัว แซร์จ นาบรี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนคว้าตัว แซร์จ นาบรี้ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค เดือนมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนคว้าตัว แซร์จ นาบรี้ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แซ ร์จ กนาบรี้ของบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยปีศาจแดงต้องการเสริมตัวเลือกในตำแหน่งปีก ข่าวฟุตบอล

แซร์จ นาบรี้

บาเยิร์น เตรียมรั้ง นาบรี้ หลังมีข่าวแมนยูสนใจคว้าตัวร่วมทัพซัมเมอร์นี้

นักเตะวัย 28 ปีรายนี้กลายเป็นขาประจำให้กับทีมจากแวร์เดอร์ เบรเมนในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 หลังจากเปิดตัวฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในเยอรมนี นาบรี้ลงเล่นให้แชมป์บุนเดสลีกาไปแล้ว 223 นัดตลอดระยะเวลา 6 ปี โดยทำไป 82 ประตูที่น่าประทับใจในระหว่างที่บาเยิร์นยังคงครองแชมป์ลีกในประเทศต่อไป

ปีกรายนี้ยังเป็นส่วนสำคัญในทีมชาติของเขา โดยทำไป 22 ประตูจากการลงเล่น 43 นัดให้กับเยอรมนี นับตั้งแต่ประเดิมสนามในทีมชาติเมื่อเดือนธันวาคม 2558 ตามรายงาน สื่อสัญชาติสเปน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะดึง กนาบรี้ มาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

รายงานอ้างว่า ลำดับชั้น ของเอริค เทน ฮากและปีศาจแดงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่สามารถปฏิบัติงานในตำแหน่งกองหน้าได้หลากหลาย หลังจากปัญหาล่าสุดกับสมาชิกปัจจุบันของทีมชุดใหญ่

วิงเกอร์ แอนโทนีกำลังจะลาพักงานท่ามกลางข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดในบ้าน และจาดอน ซานโช่ อดีตนักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ได้ถูกเนรเทศออกจากทีมชุดใหญ่ ภายหลังที่มีปัญหากับเฮดโค้ชของยูไนเต็ด ดังนั้นจึงเชื่อกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ในตลาดสำหรับปีกคนใหม่ในช่วงปีใหม่ โดยกนาบรี้ตัวรุกของบาเยิร์นกำลังได้รับความสนใจจากเทน ฮาก

อดีตผู้ยืมของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนเซ็นสัญญากับสโมสรบาวาเรียจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ซึ่งหมายความว่าปีศาจแดงจะต้องเสนอค่าธรรมเนียมจำนวนมากให้กับแชมป์เปี้ยนเยอรมันเพื่อประกันการบริการของผู้เล่น นาบรี้ ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกระหว่างช่วงเริ่มต้นอาชีพทีมชุดใหญ่ แม้ว่าเขาจะรักษาตำแหน่งตัวจริงไม่ได้ในเอมิเรตส์ หรือระหว่างยืมตัวที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ภายใต้การคุมทีมของโทนี่ พูลิส

เป็นที่เชื่อกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดอาจเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดในการแย่งชิงตัวนักเตะทีมชาติเยอรมนีรายนี้ โดยเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ก็กระตือรือร้นที่จะคว้าตัวกองหน้ารายนี้เช่นกัน