แมนยูไฟเขียวขาย “ฟาน เดอ เบ็ค” เปิดโอกาสลงสนามมากขึ้น

แมนยู ไฟเขียวปล่อย ดอนนี่ เพื่อโอกาสในการลงสนาม

แมนยู ไฟเขียวปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แดนกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะต้องการโอกาสในการลงเล่น ข่าวฟุตบอล

ฟาน เดอ เบ็ค แมนยู

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลีรายงานว่า “ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค” มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสในการได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะต้องการค้าแข้งกับปีศาจแดงก็ตาม

แข้งชาวดัตช์ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาสวมเสื้อปีศาจแดง ตั้งแต่ปี 2019 ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร แต่ก็ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ และมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง

ฟาน เดอ เบ็ค ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่หลายครั้ง จนทำให้ส่งผลกับตำแหน่งตัวจริง และฟอร์มการเล่นของเขา โดยในซีซั่นนี้ก็ได้โอกาสในการลงสนามแค่ 10 เกมเท่านั้นในทุกรายการ และในตอนนี้ก็กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

นั่นจึงทำให้นักข่าวคนดังเผยว่า ฟาน เดอ เบ็ค เตรียมที่จะมองหาทางเลือกในการย้ายทีม เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าใจจริงจะยังต้องการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่ก็ตาม เนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรแห่งนี้

อย่างไรก็ตามแข้งชาวดัตช์ ก็น่าจะกลับมาฟิตพร้อมลงเล่นอีกครั้งในช่วงปรีซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บไปหลายเดือน นับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา