แมนฯ ซิตี้ เตรียมเจาจา คาลวิน ฟิลลิปส์ อีกครั้ง

ซิตี้จะปฏิเสธข้อเสนอพรีเมียร์ลีกสำหรับ คาลวินฟิลลิปส์ ในเดือนมกราคม

ซิตี้จะปฏิเสธข้อเสนอพรีเมียร์ลีกสำหรับคาลวินฟิลลิปส์ มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกสำหรับ คาลวิน ฟิลลิป ส์กองกลาง ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ข่าวฟุตบอล

คาลวินฟิลลิปส์

เรือใบ ยังไม่พร้อมปล่อยตัว ฟิลลิปส์

นักเตะวัย 27 ปีกำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่นเอทิฮัด สเตเดี้ยม โดยล้มเหลวในการยึดตำแหน่งปกติในรายชื่อตัวจริงของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟิลลิปส์ลงเป็นตัวจริงเพียง 5 นัดจาก 28 นัดให้กับแมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายจากลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 รวมถึงการออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวจาก 7 นัดในฤดูกาลนี้

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของลินช์พิน โรดรี้มีส่วนทำให้ฟิลิปส์ลงเล่นให้ทีมซิตี้ไม่ได้ลงเล่น ในขณะที่มาเตโอ โควาซิช, มาเธอุส นูเนส, จอห์น สโตนส์, ริโก ลูวิส และแบร์นาร์โด ซิลวา ก็เป็นที่ต้องการในตำแหน่งกองกลางมากกว่ายอร์คเชียร์แมนเช่นกัน ฟิลลิปส์ยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 5 ปีกับเอทิฮัด แต่กองกลางรายนี้ระบุเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาอาจพิจารณาที่จะออกจากสโมสรในเดือนมกราคม หากเวลาเล่นเกมของเขาไม่ดีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ขณะที่กวาร์ดิโอล่าก็ปฏิเสธที่จะออกกฎ การจากไปช่วงหน้าหนาวของนักเตะหมายเลข 4 ของแมนฯ ซิตี้

รายงานล่าสุดอ้างว่ายูเวนตุสยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ได้เปิดการเจรจากับแมนฯ ซิตี้เกี่ยวกับการนำฟิลลิปส์ทำข้อตกลงยืมตัวในเดือนมกราคม สโมสรในพรีเมียร์ลีกหลายแห่งยังได้รับเครดิตว่าสนใจฟิลลิปส์ รวมถึงอาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิลยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และเวสต์แฮมยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว เดลี เมล์ รายงานผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยอมรับข้อเสนอของทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้กับ ฟิลลิปส์ ทำให้มีข่าวว่าทีมซิติเซนอลไม่สนใจที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแข้งระดับท็อปในช่วงกลางฤดูกาลด้วยการยืมตัวหรือขาย ฟิลลิปส์ ที่ถูกกล่าวหาว่ามีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์ โดยเฉพาะ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ที่อาจจะท้าทายทีมของ กวาร์ดิโอลา ในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้