แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ซาชา โบอี้ ในตลาดซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดง ให้ความสนใจ ซาชา โบอี้ แข้ง กาลาตาซาราย

ปีศาจแดง ให้ความสนใจ ซาชา โบอี้ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังจับตาดูฟอร์มของซาชา โบอี้กองหลังกาลาตาซาราย อย่างใกล้ชิด โดยอนาคตของเขายังเป็นประเด็นที่มีการคาดเดากันมากมาย ข่าวฟุตบอล

ซาชา โบอี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลัง ‘ไล่ตาม ซาชา โบอี้ แบ็กขวาของกาลาตาซาราย

นักเตะวัย 23 ปีมีผลงานที่แข็งแกร่งในการเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โบอีย์ลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่จากตุรกีไปแล้ว 19 นัดในฤดูกาลนี้ และเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดฤดูกาลรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกกับโคเปนเฮเกน

ว่ากันว่าอาร์เซนอลเป็นแฟนตัวยงของชาวฝรั่งเศสรายนี้,ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่าสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอีกหลายสโมสรกำลังให้ความสนใจคว้าตัวเขามาร่วมทีมในฤดูกาล 2023-24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาแผนการย้ายทีมในปี 2024 ซึ่ง กาลาตาซาราย ยังไม่สามารถเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเขาได้ในตอนนี้ และสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2025,ตามรายงานของ Sportx.com

แบ็กขวารายนี้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับแรนส์ ก่อนที่จะย้ายไปกาลาตาซารายในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โบอีย์ทำประตูได้สามครั้งและแอสซิสต์อีกสี่ครั้งจากการลงเล่น 71 นัดให้กับสโมสรในตุรกีในทุกรายการ และเขาช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ซูเปอร์ลีก ฤดูกาลสุดท้าย

แมนฯ ยูไนเต็ดประสบปัญหาในเกมรับในฤดูกาลนี้ โดยผู้เล่นคนสำคัญหลายคนได้รับบาดเจ็บ ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับหัวหน้าโค้ชเอริค เทน ฮาก ที่จะตั้งชื่อแบ็คโฟร์ที่สม่ำเสมอ เมื่อไม่นานมานี้ ดิโอโก้ ดาโลต์เป็นตัวเลือกแบ็กขวาคนแรกในช่วงที่ไม่มีอารอน วาน-บิสซาก้า แต่อดีตนักเตะประสบปัญหากับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกอีเอฟแอล คัพ เมื่อวันพุธ และถูกถอนออกในช่วงพักเบรก