ใกล้จบมหากาพย์! แมนฯ ยู ตกลงค่าตัวกับ เดอ ยอง ได้แล้ว

แมนฯ ยู ตกลงค่าตัว เดอ ยอง กับทาง บาร์เซโลน่า ได้แล้ว

ทัพปีศาจแดง แมนฯ ยู เตรียมที่จะปิดมหากาพย์ที่ยาวนานหลังเพิ่ง ตกลงค่าตัว ของเฟรงกี้ เดอ ยอง กับทางต้นสังกัด บาร์เซโลน่า ได้แล้ว เหลือเพียงให้ตัวนักเตะตัดสินใจเท่านั้น ข่าวฟุตบอล 

แมนยู ตกลงค่าตัว เดอยอง ได้แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงการฟุตบอลระดับเทียร์ 1 ได้ออกมาประกาศว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์ซ่า ในเรื่องค่าตัวของเฟรงกี้ เดอ ยอง แดนกลางตัวเก่งได้แล้ว หลังมีการเจรจากันมาอย่างยาวนาน โดยในตอนนี้เหลือเพียงการตัดสินใจของตัวนักเตะเท่านั้น ว่าต้องการย้ายหรือไม่

กองกลางชาวดัตช์วัย 25 ปี มีข่าวกับทางปีศาจแดงมานานแล้ว โดยเขาตกเป็นนักเตะอันดับต้น ๆ ที่เอริค เทน ฮาก กุนซือของทัพปีศาจแดง ต้องการดึงมาร่วมทีม แต่ก็ยังเจรจากันไม่ลงตัวเสียที อีกทั้งทางเดอ ยอง เองก็ดูเหมือนว่าอยากที่จะเล่นให้กับ บาร์ซ่า ต่อด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุด นักข่าวระดับเทียร์ 1 ก็ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับทาง บาร์ซ่า แล้วหลังจากมีการเจรจากันเพิ่มเติม โดยโรมาโน่ ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า แมนฯ ยู ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์ซ่า เป็นจำนวนเงิน 85 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,060 ล้านบาท บวกแอดออนแล้ว แต่ก็เหลือเพียงให้นักเตะเลือกว่าต้องการย้ายหรือไม่