แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดตารางการเจรจาสด โจสโก กวาร์ดิโอล ใหม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอให้ โจสโก กวาร์ดิโอล ใหม่หวังพอใจ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอให้ โจสโก กวาร์ดิโอล โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้นัดเจรจารอบใหม่กับ อาร์บี ไลป์ซิก เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ยอสโก กวาร์ดิโอล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโครเอเชีย ข่าวฟุตบอล

 

โจสโก กวาร์ดิโอล

โจสโก กวาร์ดิโอล พร้อมที่จะคุยถึงข้อตกลงใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นนี้

เป็นที่เชื่อกันว่าทีมซิติเซนอลมีความก้าวหน้าอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาจากความพยายามดึงแข้งวัย 21 ปีรายนี้มาร่วมทีมเอติฮัด เพราะเป้าหมายของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา คือการเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลังให้มากยิ่งขึ้น

ซึ่ง แม็กซ์ เอแบร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาร์บี ไลป์ซิก ยอมรับว่า กวาร์ดิโอล มีความกระหายที่จะย้ายไปร่วมทีมของ กวาร์ดิโอลา ในช่วงซัมเมอร์นี้,สำหรับแผนการย้ายทีมของ เชลซี พังทลายลงเมื่อปีที่แล้ว โดยในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาอดีตแข้งดินาโม ซาเกร็บ เติบโตอย่างต่อเนื่องในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แต่เขาก็ไม่ได้ปิดบังความปรารถนาของเขาที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกสักวัน

อย่างไรก็ตาม ดาย โรเทน บูลเลน ได้รับการคุ้มครองจากสถานการณ์สัญญาของ กวาร์ดิโอล เนื่องจากกองหลังรายนี้เซ็นสัญญาต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ว่าจะไม่เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์จนถึงปี 2027

โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 75 ล้านยูโร บวกกับค่าเหนื่อย แต่ข้อเสนอดังกล่าวยังต่ำกว่าที่ ไลป์ซิก ขอไว้ที่ 100 ล้านยูโร ดังนั้นจึงถูกปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ยอมแพ้ ทริปเปิลแชมป์ในตอนนี้คาดว่าจะมีการเจรจารอบใหม่กับ ไลป์ซิก ในสัปดาห์หน้า เพื่อหวังบรรลุข้อตกลง