แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตามอง แบรดลีย์ บาโคลา เข้ามาแทนที่ ริยาด มาห์เรซ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็ง แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า คว้าเข้าทีม พร้อมเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็ง แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า คว้าเข้าทีม โดยได้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุถึงความเป็นไปได้ที่ แบรดลีย์ บาโคลา จะเข้ามาแทนที่ ริยาด มาห์เรซ ข่าวฟุตบอล

แบรดลีย์ บาโคลา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเสริมทัพ แบรดลีย์ บาโคลา แทน ริยาด มาห์เรซ

ซิติเซนอล จะเจาะลึกตลาดซื้อขายนักเตะมาห์เรซ กำลังจะย้ายไปเล่นในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบีย มาห์เรซ ถูกตัดชื่อออกจากรายการใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อลงแข่งขันทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ หลังมีข่าวว่า อาห์เรซ ตอบรับด้วยข้อเสนอ 34.7 ล้านปอนด์

กองหน้าทีมชาติแอลจีเรีย ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2018 และพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ อัล อาห์ลี เป็นเวลา 3 ปี ขณะที่ มาห์เรซ เดินออกจากประตูไป ป้องกันแชมป์ยุโรปกําลังมองหาการเสริมทัพในเกมรุกในตลาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาดึงบาร์ซา ลียง เป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพในการเติมเต็มช่องว่างที่ มาห์เรซ ทิ้งไว้ ตามรายงานจาก 90 นาที

มีรายงานว่า ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กลายเป็นกระแสชื่นชมในตัวแข้งวัย 20 ปี หลังพาทีมไปลาดตระเวนเล่นในฤดูกาล 2022-23 หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในทีมเยาวชนของลียง โดยบาร์ซาได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 44 นัด

ปีกตัวจี๊ดรายนี้เข้าสู่ทีมชุดใหญ่ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา และจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว 7 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัด