แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยายสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์ จนถึงปี 2026

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยายสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ประกาศว่าไคล์ วอล์คเกอร์ กอง หลัง ของทีมได้ต่อสัญญากับสโมสรจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ข่าวฟุตบอล

ไคล์ วอล์คเกอร์

ไคล์ วอล์คเกอร์ ยังคงไปต่อกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นักเตะวัย 33 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับการออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์ และเพิ่งยอมรับว่าเขา” ใกล้” ที่จะย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิคยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม วอล์คเกอร์ ซึ่งมีกำหนดเห็นข้อตกลงเดิมของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2024 ได้รับการชักชวนให้จรดปากกาขยายสัญญา 2 ปี และตั้งแต่นั้นมาก็แสดงความยินดีที่ได้ฝากอนาคตไว้กับสโมสร

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่ อนาคตของผมอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม” วอล์คเกอร์กล่าวผมสนุกกับทุกช่วงเวลาของหกปีที่ผ่านมากับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ฉันมีโค้ชที่น่าทึ่ง เพื่อนร่วมทีมและทีมงานที่ยอดเยี่ยม และแฟนบอลของเราก็เก่งที่สุด

ผมรู้สึกได้รับการสนับสนุนในทุกระดับ ฤดูกาลที่คว้าทริปเปิลแชมป์เป็นฤดูกาลที่ผมจะไม่มีวันลืม และเราพร้อมที่จะกลับไปอีกครั้งและพยายามคว้าถ้วยรางวัลให้มากขึ้น ผมดีใจที่ได้อยู่กับสโมสรที่แข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลต่อไปทุกปี และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นอะไร อีกไม่กี่ปีข้างหน้าก็นำมาซึ่ง”

ซิกิ เบกิริสเตนผู้อำนวยการฟุตบอลกล่าวเสริมว่า “เรามีความสุขมากที่ไคล์จะอยู่ที่นี่จนถึงปี 2026 เขาเป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่น ความเร็ว ความแข็งแกร่ง และประสบการณ์ของเขาทำให้เขากลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมของเรา”

“สำหรับผม เขาเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลก เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัว เขานำพลังพิเศษมาสู่ทีมของเรา”

“ไคล์เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จล่าสุดของเรา และเรามั่นใจว่าเขาจะช่วยให้เราแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง”

หลังจากการจากไปของอิลคาย กุนโดกันในช่วงซัมเมอร์ วอล์คเกอร์ได้เป็นกัปตันทีมให้กับแมนฯ ซิตี้ตั้งแต่ออกสตาร์ทใน 4 นัดจาก 5 นัดแรกในฤดูกาลนี้ และก่อนที่ทีมจะโหวตหาผู้นำถาวรคนใหม่ กองหลังมากประสบการณ์รายนี้แสดงความภาคภูมิใจที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ ปลอกแขนในช่วงแรกของการรณรงค์

“เป็นเกียรติอย่างยิ่ง” วอล์คเกอร์กล่าว “การสวมปลอกแขนที่ผู้เล่นบางคนในอดีตเคยสวมใส่ เช่นดาบิด ซิลวา , แวงซองต์ กอมปานีและแซร์คิโอ อเกวโรเป็นเรื่องเหลือเชื่อมาก