แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอก แบร์นาโด ซิลวา ว่าเขาจะไม่ขายซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ขาย แบร์นาโด ซิลวา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ขาย แบร์นาโด ซิลว ตัวรุกคนสำคัญว่าพวกเขาไม่พร้อมที่จะขายเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอลแบร์นาโด ซิลวา

เรือใบสีฟ้า จะไม่ยอมขาย แบร์นาโด ซิลวา ในตลาดซัมเมอร์นี้

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับพลเมืองนับตั้งแต่ย้ายมาจากโมนาโกในเดือนกรกฎาคม 2017 โดยเป็นตัวแทนของสโมสรไป 306 นัด ยิงได้ 55 ประตูและทำแอสซิสต์ 59 ครั้ง แบร์นาโด ได้มีบทบาทสำคัญใน ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลาที่คว้าสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยจัดการได้ 7 ประตูและ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 55 นัดในทุกรายการ แต่มีการคาดเดากันอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงตลาดซื้อขายปัจจุบัน

นักเตะวัย 28 ปีเหลือเวลาอีก 2 ปีในการดำเนินการกับข้อตกลงปัจจุบันของเขา แต่ได้พูดหลายครั้งว่าเขาต้องการออกจากแมนเชสเตอร์ด้วยเหตุผลส่วนตัว

แบร์นาร์โด้ ได้รับการกล่าวขานว่าหมดหวังที่จะย้ายไปใกล้ชิดกับครอบครัวของเขาในโปรตุเกส และทั้งบาร์เซโลนาและปารีส แซงต์-แชร์กแมงก็เชื่อมโยงกับบริการของเขาในช่วงฤดูร้อน

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนาจะประสบปัญหาในการเซ็นสัญญากับชาวโปรตุเกสในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากปัญหาทางการเงิน ขณะที่ เอฟซี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ไม่น่าจะตัดสินใจอย่างแน่วแน่ใดๆ จนกว่าอนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป จะได้รับการแก้ไข

อีกทั้งยังมีสัญญาณล่าสุดว่า ซาอุดีอาระเบีย ให้ความสนใจในตัวอัล ฮิลาล แต่มีการพูดกันว่า ตัวรุกรายนี้มีความมุ่งมั่นที่จะสานต่ออาชีพค้าแข้งในยุโรป