แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว เจา เนเวส

ผีแดง และ เรือใบ จับตามอง เจา เนเวส ตามรายงานข่าว

ผีแดง และ เรือใบ จับตามอง เจา เนเวส ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้แซงหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่ง ในการแย่งตัวเจา เนเวสกองกลางของเบนฟิก้าตามรายงานจากรายงาน ข่าวฟุตบอล

เจา เนเวส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งชิงตัว เจา เนเวส

นักเตะวัย 19 ปีได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ของเบนฟิก้า นับตั้งแต่การจากไปของเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ สู่เชลซีด้วยเงินมหาศาลเมื่อเดือนมกราคม และได้สถาปนาตัวเองเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของโรเจอร์ ชมิดต์ เนเวสลงเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกสไป 19 นัดในทุกรายการในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาได้ลงเป็นตัวจริง 8 นัดจาก 11 นัดในฤดูกาลนี้ รวมถึงการออกสตาร์ทในพรีไมร่า ลีกา 5 นัด และเกมสองนัดในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก
จูเนียร์ ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่กับ เบนฟิกา ได้อย่างน่าประทับใจ ก่อนลงเล่นในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก พบกับ สโลวาเกีย และ บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีนา ในช่วงเดือนนี้,สำหรับ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ติดทีมชาติโปรตุเกสเป็นครั้งแรก และเป็นที่เข้าใจกันว่า เนวิส ก็ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน,ล่าสุดมีรายงานว่า ปิศาจแดง ได้ส่งแมวมองไปดูเกมที่หนุ่มรายนี้เอาชนะ เบนฟิกา ถึงถิ่น เอสโตเรีย 1-0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
เชื่อกันว่าทีมของเอริค เทน ฮากกระตือรือร้นที่จะเสริมทีมของเขาด้วยนักเตะหน้าใหม่บางส่วนในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังจากออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้ย่ำแย่ โดยมีกองกลางตัวใหม่, ปีก และกองหลังตัวกลางคนใหม่อยู่ในรายชื่อหรือลำดับความสำคัญของเขา อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของนาทีที่ 90 แมนฯ ซิตี้กำลังเป็นผู้นำในการแย่งลายเซ็นของเนเวส โดยได้จับตาดูกองกลางรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว
รายงานเสริมว่าพลเมืองเชื่อว่าวัยรุ่นคนนี้จะพร้อมที่จะก้าวต่อไปในอาชีพการงานของเขาและย้ายไปอังกฤษ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ได้รับเครดิตว่ามีความสนใจในตัวเนเวส ซึ่งอยู่ภายใต้สัญญากับเบนฟิก้าจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 และเป็นที่เข้าใจกันว่าจะมีค่าฉีกสัญญา 103 ล้านปอนด์