แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงพักแข้ง แอนโทนี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศพัก แอนโทนี่ ในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศพัก แอนโทนี่ แอนโทนี่กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่เป็นตัวแทนของปีศาจแดง ‘จนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม’ ท่ามกลางข้อกล่าวหาที่มีต่อเขา ข่าวฟุตบอล

แอนโทนี่

แอนโทนี่ กองหน้า ปีศาจแดง งดลงสนามช่วงคราว

อดีตคู่รักวัย 23 ปีรายนี้ถูกคู่ครองของเขากล่าวหาว่าทำร้าย เธอมากกว่าหนึ่งครั้ง ในขณะที่ผู้หญิงอีกสองคนก็ได้ตั้งข้อกล่าวหาเขา เช่นกัน โดบบราซิลถอดแอนโทนีออกจากทีมชาติชุดล่าสุด โดยขณะนี้ตำรวจพลเรือนเซาเปาโลและตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์กำลังดำเนินการสอบสวนของพวกเขาเอง

คำแถลงของแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วรับทราบถึงสถานการณ์ดังกล่าว แต่ไม่ได้ระบุว่าแอนโทนี่จะไม่เป็นตัวแทนของสโมสรในระหว่างการสอบสวนตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไป โดยแชมป์อังกฤษ 20 สมัยเปิดเผยว่ากองหน้า ‘จะเลื่อนการกลับมาของเขาออกไปจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขข้อกล่าวหา’

แอนโทนีจะไม่ลงเล่นหรือฝึกซ้อม โดยการตัดสินใจจะเกิดขึ้นระหว่างแอนโทนีและสโมสร

อดีตผู้โจมตีอาแจ็กซ์ไม่ได้ถูกแบน แต่ได้รับการลาพักงาน และจากรายงานหัวหน้าโค้ช ปีศาจแดง เอริค เทน ฮาก ได้รับการปรึกษาหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบข้อกล่าวหาที่ทำกับแอนโทนี่ ผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติจะมีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์” อ่านแถลงการณ์บนเว็บไซต์ทางการของสโมสร อย่างไรก็ตาม มีการตกลงกับแอนโทนีแล้วว่าเขาจะเลื่อนการกลับมาของเขาออกไปจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขข้อกล่าวหา”

“ในฐานะสโมสร เราขอประณามการกระทำรุนแรงและการละเมิด เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์นี้ และรับทราบถึงผลกระทบที่ข้อกล่าวหาเหล่านี้มีต่อผู้รอดชีวิตจากการละเมิดในขณะเดียวกัน แอนโทนี่ กล่าวในแถลงการณ์ว่า “ฉันได้ตกลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพักงานชั่วคราว ในขณะที่ฉันจะแก้ไขข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับฉัน”