แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล เลเอา ของเอซี มิลาน

ผีแดง เตรียมเซ็นสัญญา ราฟาเอล เลเอา ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ผีแดง เตรียมเซ็นสัญญา ราฟาเอล เลเอา มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล เล เอา กองหน้า ของ เอซี มิลานในช่วงตลาดซื้อขายรอบซัมเมอร์หน้า ข่าวฟุตบอล

ราฟาเอล เลเอา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว ราฟาเอล เลเอา ของเอซี มิลาน

มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับอนาคตของทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ในปี 2022 โดยเชื่อว่าเชลซีได้รับข้อเสนออย่างน้อยสองข้อสำหรับเขาที่ถูกปฏิเสธ อนาคตของเลเอายังคงถูกตั้งคำถามตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว แต่มีการประกาศเมื่อเดือนมิถุนายนว่าเขาได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ซาน ซิโร โดยมีเงื่อนไขของเขาครบกำหนดจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2028

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้เป็นผู้เล่นคนสำคัญของมิลานอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 3 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 13 นัดรวมทุกรายการ จากข้อมูล แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตัวผู้โจมตีเป็นเป้าหมายหลัก โดยสโมสรวางแผนที่จะเคลื่อนไหวให้เขาในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์หน้า

รายงานอ้างว่ามิลานยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษา เลเอา และสถานการณ์สัญญาของเขาทำให้ยักษ์ใหญ่ในอิตาลีอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งเมื่อพูดถึงอนาคตของเขา อย่างไรก็ตาม ทีมในเซเรีย อาคงพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะต้านทานข้อเสนอมหาศาลจากสโมสรใหญ่ในยุโรปอีกสโมสรหนึ่ง และปารีส แซงต์-แชร์กแมงก็กำลังแสดงความสนใจเช่นกัน

ยักษ์ใหญ่ในเมืองหลวงอาจถูกกล่าวหาว่าต่อสู้กับแมนฯ ยูไนเต็ดเพื่อขอลายเซ็นของเขา โดยสโมสรกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการจากไปของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งคาดว่าจะย้ายไปเรอัล มาดริดด้วยการโอนแบบไร้ค่าตัว เลเอาย้ายจากลีลล์ไปมิลานในปี 2019 และเขาลงเล่นให้ทีมอิตาลีไปแล้ว 176 นัด ยิงไป 46 ประตูและทำ 40 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้

นักเตะชาวโปรตุเกสเล่นในตำแหน่งกองหน้าฝั่งซ้ายเป็นหลัก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ มาร์คัส แรชฟอร์ดทำได้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่นักเตะชาวอังกฤษทำได้เพียงประตูเดียวในช่วงฤดูกาลที่ยากลำบากจนถึงปัจจุบัน อเลฮานโดร การ์นาโช่ยังเป็นตัวเลือกในพื้นที่นั้นของสนาม โดยนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ากำลังเป็นตัวสำรองให้กับแรชฟอร์ด โดยส่วนใหญ่ผลงานของเขาจะลงเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเห็นกองหน้าอย่างน้อย 2 รายเดินหน้าต่อไปในปีหน้า โดยจาดอน ซานโช่ คาดว่าจะย้ายออกในเดือน มกราคมหลังจากที่เขาล้มกับหัวหน้าโค้ชเอริค เทน ฮาก ขณะเดียวกัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลยังมีสัญญาถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า และยังมีการกล่าวอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัวเขา โดยเวสต์แฮม ยูไนเต็ดแสดงความสนใจ แอนโทนี่เป็นอีกหนึ่งตัวรุกที่ต้องดิ้นรนเพื่อปีศาจแดงในระยะนี้ ขณะที่อมัด ดิอัลโลยังไม่ได้ลงสนามในปี 2023-24 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าที่เขาประสบระหว่างปรีซีซั่น