แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ปฏิเสธการย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ปฏิเสธการย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ให้กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 30 ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอล

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมรับข้อเสนอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการซื้อตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

หลังถูกปฏิเสธข้อเสนอเบื้องต้น 20 ล้านปอนด์รายงานล่าสุดระบุว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ ให้กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ปีกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการปรับปรุง

ยังต้องการเซ็นสัญญากับ แม็คโทมิเนย์ เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของแม็กไกวร์ เพราะต้องการเสริมทัพกองกลางที่อ่อนแอลงจากการย้ายทีมของ เดเคลน ไรซ์ โดยการรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ให้กับ แม็คโทมิเนย์ แต่ถูกปฏิเสธไปอย่างรวดเร็ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยินดีที่จะรักษาบริการของ แม็คโทมิเน ไว้ แต่หากราคาเหมาะสมก็พร้อมจะขายกองกลางรายนี้ แชมป์เก่า 20 สมัย ทีมชาติอังกฤษ ที่มีค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์,สำหรับแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ เชื่อว่า แข้งรายนี้อาจเป็นดีลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แม็คทอมิเนย์ มีความก้าวหน้าในอะคาเดมีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาของเขาจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 โดยมีตัวเลือกขยายเวลาออกไปอีก 12 เดือน

ชาวสกอตแลนด์ ลงสนามให้กับสโมสรไปแล้ว 209 นัด แต่หลังจากที่ คาเซมิโร และ คริสเตียน อีริคเซน ย้ายมาร่วมทีม ก็ทำให้อันดับในฤดูกาลที่ผ่านมาของเขาตกต่ำลง ส่งผลให้เจ้าตัวต้องออกสตาร์ตเพียง 16 นัด จาก 39 นัดที่ลงสนามทุกรายการ ทำได้ 3 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

แม็คโทมิเนย์ ก็ไม่ใช่กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงคนเดียวที่ต้องเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน,เฟร็ด และ ดอนนี ฟาน เดอร์ เบค เชื่อว่าจะเดินหน้าประตูทางออก