แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื้นข้อเสนอคว้าตัว อังเดร โอนาน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีล อังเดร โอนาน่า ในการคว้าร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีล อังเดร โอนาน่า ในการคว้าตัวนักเตะ อินเตอร์ มิลาน ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน ข่าวฟุตบอล

อังเดร โอนาน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื้นเสนอให้ อังเดร โอนา พร้อมคว้าตัว

ปิศาจแดง กำลังมองหาดาวเตะเบอร์ 1 คนใหม่ หลังปล่อยให้ ดาบิด เด เคอา ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา โอนานา เป็นตัวเลือกแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เข้าใจกันว่า ตอนนี้สโมสรใกล้บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับอดีตแข้งทีมชาติแคเมอรูน

ตามที่เดลี่เมล์รายงานว่าการเจรจาระหว่างสองทีม ใกล้จะสิ้นสุดลง อินเตอร์มิลาน คาดว่าจะจ่ายเงิน43ล้านปอนด์ สําหรับผู้รักษาประตูรวมทั้งค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โอนา ถูกกล่าวหาว่าไม่นานมานี้ได้บรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนบุคคลดังนั้นเขาจะได้รับการตรวจร่างกายเมื่อทั้งสองสโมสรตกลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับค่าโอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังให้ โอนานา ขึ้นเครื่องบินทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา และ เอริค เต็ง ฮาเกอร์ เฮดโค้ชต้องการได้ตัวเขามาร่วมทีมโดยเร็วที่สุด เดเคอา คว้ารางวัลถุงมือทองในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและถึงแม้ว่าเขาจะทำผิดพลาดบ้าง แต่การยิงของเขาก็สร้างความประทับใจได้อย่างน่าประทับใจ

อย่างไรก็ตาม การที่ เด เคอา จะเหมาะสมหรือไม่กับระบบเต็งแฮกที่อาศัยการเล่นแบ็กกราวด์ ซึ่งมีส่วนทำให้เขาต้องออกไปเป็นส่วนใหญ่ การครองบอลใต้เท้าของ โอนานา คือหนึ่งในจุดแข็งที่สำคัญของเขา และก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นให้กับ เต็ง ฮัก ของอาแจ็กซ์ ว่ากันว่าเขายังคงมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้จัดการทีมปิศาจแดง