แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอแรกสำหรับ ราสมุส ฮอจลันด์ ของอตาลันต้า BC

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอคว้า ราสมุส ฮอจลันด์ ด้วยวาจา 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอคว้า ราสมุส ฮอจลันด์ เป็นครั้งแรกสำหรับ ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าของ อตาลันต้า BC โดยปีศาจแดงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัวเขา ข่าวฟุตบอล

ราสมุส ฮอจลันด์

กองหน้า ราสมุส ฮอจลันด์ ตาลันต้า BC ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง

นักเตะวัย 20 ปีทำไป 10 ประตูและทำอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 34 นัดให้กับทีมชาติอิตาลีระหว่างฤดูกาล 2022-23 หลังย้ายจากสตวร์ม กราซ

ถึงแม้ว่า ฮอยลุนด์ จะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับนักเตะอย่าง แฮร์รี เคน จากทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮง จากทีมนาโปลี แต่กลายเป็นเป้าหมายในแนวรุกอันดับหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แชมป์เก่า 20 สมัย ทีมชาติอังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอด้วยวาจาเป็นครั้งแรกในตอนนี้,โดยมีรายงานว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชาวอิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยประจำจำนวน 50 ล้านยูโร (42.8 ล้านปอนด์) และเพิ่มอีก 10 ล้านยูโร (8.6 ล้านปอนด์) ให้กับแอตแลนตา

โรมาโน อ้างว่าทางฝั่งอิตาลีกำลังมองหาข้อเสนออย่างน้อย 70 ล้านยูโร (59.9 ล้านปอนด์) ให้กับแข้งชาวเดนมาร์กรายนี้,นั่นหมายความว่า ปิศาจแดงอาจหงุดหงิด

ที่ถูกกล่าวหาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พยายามแย่งชิงการย้ายทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลับมีข่าวว่ากองหน้ารายนี้ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมของ เอริก เต็ง ฮาก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิศาจแดงจะกลับไปเล่นแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาได้ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ จากเชลซี และ อังเดร โอนานา จากอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้