แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกสนใจ เฌเรมี ฟริมปง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุติความสนใจในตัว เฌเรมี ฟริมปง ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุติความสนใจในตัว เฌเรมี ฟริมปง หลังจากที่ได้พูดคุยกับนักเตะรายนี้เมื่อเดือนที่แล้วเกี่ยวกับการย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ข่าวฟุตบอล

ไม่สนใจแล้ว

 

ปีศาจแดง เมิน เฌเรมี ฟริมปง ในฤดูกาลนี้

นักเตะวัย 22 ปีมีความสุขกับการลงเล่นให้กับเลเวอร์คูเซ่นในตำแหน่งแบ็คขวา ยิงได้ 8 ประตูและแอสซิสต์อีก 7 ครั้ง ซึ่งมากกว่าที่เขาทำได้ในฤดูกาลอื่นๆ ในวัยหนุ่มเป็นสองเท่านับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่ชาวสกอตแลนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2021,ทั้งนี้ ฟลินพอน ลงเล่นให้กับสโมสรเบย์ อารีนา ไปแล้ว 95 นัด ซัดไป 11 ประตู โดย 3 ประตูอยู่ในยูโรปาลีก

ในฤดูกาลที่น่าประทับใจช่วยให้ทีมของ ฮาร์วีย์ อลอนโซ่ คว้าที่นั่งไปเล่นยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า และจบอันดับ 6 ในบุนเดสลีกาจากข้อมูลของชาวดัตช์ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เร่งรัดความพยายามในการคว้าตัว ฟลินบอน มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด หลังมีการเจรจาเบื้องต้นก่อนหน้านี้ในช่วงหน้าต่าง

แบ็กขวาเหลือสัญญาค้าแข้งอยู่เบย์ อารีนา อีก 2 ปีเป็นที่เข้าใจกันว่า นักเตะรายนี้ไม่ได้ถูกเลยที่จะย้ายไปร่วมทีมของ เอริก เทน ฮัก รายงานเพิ่มเติมว่า ปิศาจแดงใช้เงินในหน้าต่างการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ราว 120 ล้านปอนด์ โดย 55 ล้านปอนด์ถูกใช้เพื่อล่อ เมสัน เมาท์ ออกจากทีมเชลซี ซึ่งสิ้นเปลืองงบประมาณส่วนใหญ่ของสโมสร