แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตรวจร่างกายพร้อมเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง เมสัน เมาท์

เมสัน เมาท์ รอตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยราคา 60 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า เมสัน เมาท์เพลย์เมคเกอร์ของเชลซีเดินทางมาถึง สนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขณะที่เขาเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับปีศาจแดง ข่าวฟุตบอล

เมสัน เมาท์ รอตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์

เมสัน เมาท์ ถูกพบเห็นขณะกำลังออกจากโรงแรมเชสเชียร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยคาดว่ามิดฟิลด์รายนี้จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่า ตัว 60 ล้านปอนด์ในเร็วๆ นี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษปรากฏตัวที่ศูนย์ฝึกซ้อมของแคร์ริงตันของยูไนเต็ดในวันจันทร์เพื่อรับการตรวจร่างกายกับปีศาจแดงชุดสุดท้ายเพื่อรักษาบริการของดาวเตะเชลซีเมาต์ถูกถ่ายภาพเมื่อเช้าวันอังคารขณะที่เขากำลังดื่มกาแฟในขณะที่เขาเตรียมกลับไปยังสนามซ้อมแคร์ริงตันของยูไนเต็ดเพื่อถ่ายทำคำมั่นสัญญาที่มีต่อสื่อของเขาที่มีต่อสโมสร เขาถูกห้อมล้อมด้วยแฟนบอลหลายคน

มิดฟิลด์รายนี้จะปิดฉากความสำเร็จ 18 ปีในถิ่น เวสเทิร์น ลอนดอน หลังย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเขาเริ่มเซ็นสัญญากับอะคาเดมีของเชลซีเมื่อปี 2005 ก่อนจะเลื่อนชั้นมาตลอด แข้งวัย 24 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งอยู่กับ ไวเตส และ ดาร์บี เคาน์ตี ด้วยสัญญายืมตัวแบบมีประสิทธิผล ก่อนที่ต้นสังกัดจะพลิกล็อกคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

เขาลงเล่นให้กับ สิงห์บลู ไปแล้ว 195 นัด ซัดไป 33 ประตู กับอีก 37 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ เมาท์คว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีก, สโมสรโลก และยูฟ่า ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ มาครองได้สำเร็จ แต่ยิงได้เพียง 3 ประตู จากการลงเล่น 35 นัด และอีก 6 ประตู ท่ามกลางความวุ่นวายในฤดูกาล 2022-23 หลังมีปัญหากระดูกเชิงกรานของแข้งชาวอังกฤษหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้เขาต้องพลาดการลงเล่นในลีกสูงสุดรอบ 7 ทีมสุดท้ายของเชลซี รวมถึงเกมล่าสุดที่อังกฤษเอาชนะ มอลตา และ มาซิโดเนีย เหนือ ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก