แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ อัลไต บายินดีร์ ผู้รักษาประตูของเฟเนร์บาห์เช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าตัว อัลไต บายินดีร์ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าตัว อัลไต บายินดีร์  ผู้รักษาประตูของเฟเนร์บาห์ เช่ อย่างเป็น ทางการแล้ว ข่าวฟุตบอล

อัลไต บายินดีร์

ปีศาจแดง เตรียมคว้าตัว อัลไต บายินดีร์ หวังปิดดิลในฤดูกาลนี้

ปีศาจแดงเซ็นสัญญากับอังเดร โอนาน่าจากอินเตอร์ มิลานเมื่อเดือนที่แล้ว และดาวเตะชาวแคเมอรูนจะเริ่มฤดูกาล 2023-24 ในฐานะเบอร์หนึ่งของสโมสรแทนที่ ดาบิด เด เคอาที่ย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว

แม้ว่าโอนาน่าจะมาถึง แต่ก็ยังมีความไม่แน่นอนอย่างมากในแผนกผู้รักษาประตูของสโมสร โดยดีน เฮนเดอร์สันตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ขณะเดียวกันก็มีการคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของทอม ฮีตันจอม เก๋า ด้วย

โดยปัจจุบัน ฮีตัน รั้งอันดับ 2 ของตาราง อยู่ที่ โอนานา เป็นที่เรียบร้อย,เป็นที่เข้าใจกันว่า เอริค เต็ง ฮาเกอร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะเสียเขาไป แต่แข้งวัย 37 ปี ก็ได้รับความสนใจจากสโมสรอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ ลูตัน ทาวน์ ทำให้ตอนนี้ นาธาน บิชอป ถูกขายให้กับ ซันเดอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อย,ขณะที่ มัตเต โควาล และ ราเด็ค วิทเทค ก็คาดว่าจะย้ายทีมก่อนหน้าต่างการย้ายทีมจะหมดลงเช่นกัน

ส่งผลให้อดีตแชมป์ 20 สมัยจากอังกฤษกำลังมองหาผู้รักษาประตูอีกคน,ทั้งนี้ ไซออน ซูซูกิ ของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของสโมสร

อย่างไรก็ตาม มีการคาดเดากันว่า ไบน์เดียร์ ของเฟเนร์บาห์เช อยู่ในขณะนี้,ตามรายงานของ ซีเอ็นเอ็น เติร์ก ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มที่จะคว้าตัวผู้รักษาประตูรายนี้มาร่วมทีม มีรายงานว่า ได้พยายามดึงตัวแข้งทีมชาติตุรกี 5 สมัย มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว,กองหลังมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาฉบับปัจจุบันอยู่ที่ 6 ล้านยูโร (5.2 ล้านปอนด์)