แลมพาร์ดคว้าตัว “แอชลีย์ โคล” มาร่วมงานสตาฟฟ์

แลมพาร์ด คว้าตัว แอชลีย์ โคล มาร่วมงานที่เอฟเวอร์ตัน

แลมพาร์ด คว้าตัว แอชลีย์ โคล มาร่วมงานที่เอฟเวอร์ตัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ทอฟฟี่สีน้ำเงิน แลมพาร์ด ดึงอดีตเพื่อนร่วมทีม แอชลีย์ โคล โค้ชทีมอะคาเดมีของ เชลซี มาร่วมทีมคุมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่ในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ข่าวฟุตบอล

แลมพาร์ด คว้าตัว แอชลีย์ โคล มาร่วมงานที่เอฟเวอร์ตัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันแต่งตั้ง แอชลีย์ โคล อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เข้าร่วมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว โดนทั้งสองคนเคยเป็นนักเตะร่วมทีมกันมาก่อน และเคยคุมทีมในระดับสโมสร

แลมพาร์ด ระบุว่า รู้สึกดีใจที่ได้ แอชลีย์ โคล มาร่วมเป็นสตาฟฟ์ของตนเอง ทุกคนรู้จักเขาดีจากความสำเร็จในอาชีพของเขา ขณะที่ โคล ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกัน เป็นโอกาสดีที่จะได้ทำงานกับสโมสรในครั้งนี้ และพร้อมทำงานหนักเพื่อความสำเร็จของเอฟเวอร์ตัน

ทั้งนี้ โคลกับแลมพาร์ดเคยค้าแข้งด้วยกันที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ระหว่างปี 2006-2014 และแลมพาร์ดเคยเป็นโค้ชให้โคลสมัยคุมดาร์บี้ เคาน์ตี้ ก่อนที่อดีตแบ๊กซ้ายวัย 41 ปี จะแขวนสตั๊ดในปี 2019 โดยโคลจะทำงานผู้ช่วยของแลมพ์สควบคู่ไปกับการเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ที่ทำอยู่ในปัจจุบันด้วย และยังมีผลงานร่วมกันมาทั้งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก , แชมป์ เอฟเอคัพ 4 ครั้ง , แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , แชมป์ ยูโรปาลีก และ แชมป์ ลีกคัพ 2 ครั้ง