ตราหมีพร้อมเซ็นฟรี “ซาฮา” เสริมเกมรุก

แอตมาดริด เล็งเซ็นฟรี ซาฮา ตลาดซัมเมอร์นี้

ทัพตราหมี แอตมาดริด พร้อมที่จะ เล็งเซ็นฟรี วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด ข่าวฟุตบอล

ซาฮา พาเลซ

เดลี่ เมล สำนักข่าวอังกฤษรายงานว่าทัพตราหมี แอตเลติโก มาดริด เล็งที่จะถามถึงโอกาสในการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ “วิลฟรีด ซาฮา” กองหน้าของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เนื่องจากแข้งวัย 30 ปีกำลังจะหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนนี้

สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า แอตฯ มาดริด กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ ซาฮา ในช่วงนี้ หลังจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ พร้อมทั้งยังมีอีกหลายสโมสรให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

แม้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้ ซาฮา จะเหลือสัญญาไม่ถึง 30 วัน แต่ทาง คริสตัล พาเลซ ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ที่เพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้แข้งวัย 30 ปีตัดสินใจ ซึ่งนี่ก็เป็นค่าเหนื่อยที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย

โดยทางตราหมี สามารถเปิดเจรจาล่วงหน้ากับ ซาฮา ได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ในตอนนี้ทีมจากสเปน ก็ยังไม่ได้มีการยื่นเอกสารอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการติดต่อไปยังตัวแทนของแข้งทีมชาติไอวอรี่โคสต์แล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม หากดูจากข้อเสนอจากทีมที่สนใจ ดูเหมือนว่าทีมจากตะวันออกกลาง เป็นตัวเลือกที่มีข้อเสนอดีที่สุดกับ ซาฮา ที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยมากกว่า พาเลซ ถึง 3 เท่า