สื่อสเปนเผย!! แอตฯ มาดริด พร้อมซื้อไวนัลดุม

แอตฯ มาดริด พร้อมซื้อไวนัลดุม หลังจบฤดูกาลนี้

แอตฯ มาดริด พร้อมซื้อไวนัลดุม สื่อดังสเปนรายงาน แอตเลติโก มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ข่าวฟุตบอล

แอตฯ มาดริด พร้อมซื้อไวนัลดุม หลังจบฤดูกาลนี้

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังเมืองกระทิงรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 31 ปี ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้หลังจากที่ย้ายฟรีมาจาก ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ โดยได้สตาร์ทตัวจริงในลีกเพียง 13 เกมเท่านั้น ต่างจากสมัยอยู่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เป็นกำลังสำคัญ และโดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวลือออกมาว่าจะย้ายทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยมี อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอ้าแขนรับแต่สุดท้ายไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

ตามรายงานของสื่อแดนกระทิงเปิดเผยว่า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโรให้กับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอซื้อตัวเจ้า ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่านักเตะจะเพิ่งอยู่กับทีมแค่ปีแรกก็ตาม

ทั้งนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมอัตเลติโกเดมาดริดต้องการมิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาแทนที่ เอคตอร์ เอร์เรร่า ที่จะกำลังจะสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้และเตรียมไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯกับ ฮุสตัน ไดนาโม