อยากกลับไปเล่นชปล! แอตฯ มาดริด มีใจสนดึงตัว “โรนัลโด้” ร่วมทีม

แอตฯ มาดริด สนใจคว้าตัว โรนัลโด้ ส่อแววขาย “กรีซมันน์”

ตราหมี แอตฯ มาดริด แสดงความต้องการ สนใจคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุเกสของทัพแมนฯ ยู มาร่วมทีม โดยอาจจะต้องยอมขาย อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกของทีมทิ้งไปด้วย ข่าวฟุตบอล

โรนัลโด้ฮีโร่ แมนฯ ยูไนเต็ด แซงดับอตาลันต้าครึ่งหลัง 3-2

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา กลับมาตกเป็นข่าวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกรอบเมื่อสื่อใหญ่อย่าง เดอะ ไทม์ส ร่วมประโคมข่าวว่าทีม ตราหมี กำลังพยายามโละ อ็องตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ทิ้งเพื่อเปิดทางให้ดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาแทนที่

โรนัลโด้ หวนกลับมาเป็นข่าวกับทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อีกจนได้เมื่อสื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า พวกเขาอยู่ในระหว่างการหาช่องทางที่จะปล่อยตัว กรีซมันน์ ออกจากสโมสรหลังยืมดาวเตะวัย 31 ปีมาจาก บาร์เซโลน่า สองปีซึ่งยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีพร้อมเงื่อนไขการซื้อขาดในราคา 40 ล้านยูโร (ราว 1,516 ล้านบาท)

โดยสื่อข่าวชื่อดังอย่าง เดอะ ไทม์ส ก็ได้รายงานว่า ทัพตราหมี มีความจำเป็นที่จะต้องขายกองหน้าชาวฝรั่งเศสออกจากทีม เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายภายในทีม ที่จะถูกนำมาเป็นข้อเสนอให้กับ โรนัลโด้ แทน หลังจาก ซีอาร์เซเว่น แสดงท่าทีว่าอยากกลับมาเล่นในลีกสเปนอีกครั้ง ซึ่งเป้าหมายของเขาคือการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก