แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นที่ต้องการของสโมสรในอิตาลี

เอซี มิลาน พร้อมคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในตลาดเดือนมกราคม

เอซี มิลาน พร้อมคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีรายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเซเรีย อา รวมถึงเอซี มิลานด้วย ข่าวฟุตบอล

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

เอซี มิลานเป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรในอิตาลีที่สนใจคว้าตัว แม็กไกวร์

นักเตะวัย 30 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ล้มตำแหน่งผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ล้วนเป็นที่ต้องการในแนวรับตัวกลางมากกว่าแม็กไกวร์ที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 8 เกมในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
หลังจากถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์ แมกไกวร์มีลุ้นย้ายไปร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทั้งแบบถาวรหรือแบบยืมตัว แต่ท้ายที่สุดการย้ายไปยังลอนดอน สเตเดี้ยมกลับล้มเหลว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แม็คไกวร์ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงสองเกมจาก 11 เกมของแมนฯ ยูไนเต็ดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และเมื่อเร็ว ๆ นี้กองหลังรายนี้แนะนำว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกหากเขายังคงเล่น “เดือนละครั้ง”
เวสต์แฮมถูกกล่าวหาว่ายังคงสนใจแมกไกวร์ แต่พวกเขาสามารถเผชิญกับการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของเขาได้ เนื่องจาก talkSPORT อ้างว่าเอซีมิลานเป็นหนึ่งในหลายสโมสรในกัลโช่เซเรียอาที่กำลังติดตามสถานการณ์ของผู้พิทักษ์อย่างใกล้ชิด แม็กไกวร์สามารถเดินตามรอยของอดีตกองหลังปีศาจแดง คริส สมอลลิ่ง ที่ได้เริ่มต้นอาชีพของเขาในอิตาลีกับโรม่าอีกครั้ง หลังจากที่ล้มลงจากตำแหน่งจิกกัดในช่วงหลังของเวลาของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด
สมอลลิ่งไม่ใช่นักเตะอังกฤษเพียงคนเดียวที่ค้าแข้งในอิตาลี ขณะที่แทมมี่ อับราฮัมก็เป็นตัวแทนของโรม่าเช่นกัน ขณะที่ฟิกาโย โทโมรีและรูเบ็น ลอฟตัส-ชีคเล่นเคียงข้างกันที่มิลาน นับตั้งแต่ออกจากเชลซีในปี 2021 โทโมรีได้กลายเป็นทีมชุดใหญ่กับรอสโซเนรี และลงเล่นไปทั้งหมด 116 นัดในทุกรายการ รวมถึง 45 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว