วิเคราะห์บอล โบโตซานี่ vs ปิโตรลูล โปรเอสติ [ โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล โบโตซานี่ vs ปิโตรลูล โปรเอสติ [ โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล โบโตซานี่ vs ปิโตรลูล โปรเอสติ [ โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 2 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม โบโตซ่านี่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปิโตรลูล โปรเอสติ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล โบโตซานี่ vs ปิโตรลูล โปรเอสติ [ โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

เวลาแข่ง : 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 22.30 .

สนามแข่ง :Stadionul Municipal (Botoşani)

เรทราคา: โบโตซานี่ ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ โบโตซานี่

เจ้าบ้าน โบโตซานี่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางลีกโรมาเนี่ยฟอร์มล่าสุดของเจ้าบ้านแพึ่งแพ้ให้ โวลุนทารี่ 2-1 ส่วนสภาพนักเตะไม่มีรายงานการบาดเจ็บแข้งตัวหลักพร้อมลงสนามทุกรายผลงาน 10 นัดหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 6 (รวมฤดูกาล 2022-23)

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ ปิโตรลูล โปรเอสติ

ทีมเยือน ปิโตรลูล โปรเอสติ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางผลงาน 10 นัดหลังของทีมเยือน ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 5 (รวมฤดูกาล2022-23) ฟอร์มในระยะหลังบอกเลยค่อนข้างแย่เอามากๆส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บอะไรเลยโดยเกมล่าสุดพึ่งเสมอ ยูนิเวอร์ซิตาเคีย 1-1

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล โบโตซานี่ vs ปิโตรลูล โปรเอสติ

ถ้ามองด้วยสถิติที่เจอกันของทั้งสองทีม 3 เกมหลังทางฝั่ง ปิโตร โปรเอสติ ชนะมา 2 นัด แพ้ 1 เกมนี้ โบโตซานี่ ค่อนข้างจะได้เปรียบการเล่นในบ้านตัวเองแต่เกมแรกเปิดฤดูกาลบุกไปแพ้ให้ โวลุนทารี่ 2-1 เกมนี้อาจจะเล่นแบบรัดกุมเพื่อแต้มที่สำหรับ ปิโตรลูล โปรเอสติ ผลงานโดยภาพรวมในเกมนัดแรกในลีกของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ดีดูไม่แย่นัก เพราะ เกมนัดแรก พวกเขาประเดิมสนามด้วยการ เปิดบ้านแบ่งแต้มมามองแล้วเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่แบ่งแต้มกันอีกเกมฟันธงเสมอกันไป

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่อเสมอ
เรทเปิด : โบโตซานี่ ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-1/3-3