ทัพโปรตุเกสไร้เงา “โด้” ตอนซ้อมก่อนเจอโสมขาว !

โปรตุเกสขาด โรนัลโด้ ตอนซ้อม อาจได้พักเกมเจอเกาหลีใต้!

โปรตุเกสขาด โรนัลโด้ ตอนซ้อม ในช่วง 2 วันก่อนที่จะลงสนามพบกับทัพโสมขาว เกาหลีใต้ ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2022 ข่าวฟุตบอล

โรนัลโด้ โปรตุเกส

มีรายงานจากซื่อดังของยุโรปเผยว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” หัวหอกจอมถล่มประตูของ โปรตุเกส ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นเพียง 2 วันก่อนที่จะต้องดวลกับทีมชาติ เกาหลีใต้ ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022

จากที่ผ่านมา 2 เกมแรก ก็ทำให้ทัพฝอยทอง โปรตุเกส การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก อย่างแน่นอนแล้ว ซึ่งก็ดูเหมือนว่า “แฟร์นานโด ซานโตส” กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ก็อาจให้มีการพักนักเตะตัวหลักในเกมสุดท้ายนี้ด้วย เพื่อจะได้ไปเต็มที่กับรอบต่อไป

โดยสื่อเจ้าดังก็ได้ระบุว่าดาวยิงวัย 37 ปี ที่หายไปไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งเขาก็กำลังซ้อมในยิมตามปกติ เพราะฉะนั้นการหายไปของ โรนัลโด้ จึงไม่ใช่ปัญหาที่ต้องกังวล แถมยังมี “โอตาวิโอ” และ “ดานิโล่ เปเรยร่า” และ “นูโน่ เมนเดส” อีกด้วยที่ไม่ได้มาซ้อมในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามในเกมสุดท้ายที่ต้องลงฟาดแข้งกับทัพโสมขาว เกาหลีใต้ ก็จะไม่ส่งผลกับ โปรตุเกส เนื่องจากว่าทัพฝอยทอง การันตีเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอนแล้ว หลังเก็บชัยก่อนหน้านี้มาได้ทั้ง 2 เกม