เชื้อไม่ทิ้งแถว!! โรนัลโด้ จูเนียร์ เซ็นสัญญาทัพปีศาจแดงเรียบร้อย

โรนัลโด้ จูเนียร์ เซ็นสัญญาทัพปีศาจแดงเรียบร้อย

โรนัลโด้ จูเนียร์ เซ็นสัญญาทัพปีศาจแดงเรียบร้อย ตามรายงาน คริสเตียโน โรนัลโด จูเนียร์ ลูกชายของคนโตของซีอาร์เซเวน ตัดสินใจเซ็นสัญญานักเตะอาชีพกับทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย  ข่าวฟุตบอล

โรนัลโด้ จูเนียร์ เซ็นสัญญาทัพปีศาจแดงเรียบร้อย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งชาวโปรตุเกสของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาอาชีพกับทัพปีศาจแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาพร้อมกับ กาเบรียล แข้งเยาวชนที่ถูกยกย่องว่าจะเป็น “วันเดอร์คิดส์” ของวงการฟุตบอล โรนัลโด้ จูเนียร์ ได้สวมเสื้อเบอร์ 7 เหมือนกับซีอาร์เซเวน ส่วนของ กาเบรียล จะได้เสื้อเบอร์ 10 ในการลงเล่น

โรนัลโด้ จูเนียร์ ซึ่งตอนนี้มีอายุเพียง 11 ปีเท่านั้น เขาได้ย้ายเข้ามาร่วมทีมอะคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากที่พ่อของเจ้าตัวย้ายกลับมาอยู่ในประเทศอังกฤษ เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดจะมีข่าวว่าซีอาร์เซเวน เตรียมคุยกับเอเย่นต์ ถึงการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หากทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้

ทั้งนี้ โรนัลโด้ จูเนียร์ ผ่านการลงเล่นกับทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส มาแล้ว และได้โชว์ฟอร์มยิงประตูอย่างถล่มทลาย และคาดว่า ลูกชายของซีอาร์เซเวนอาจจะได้เล่นกับ ไค รูนีย์ ลูกชายของ เวย์น รูนีย์ ในทีมชุด U-12 ของยูไนเต็ด