แฟนโรม่ายิ้ม! “ไวนัลดุม” ใกล้กลับมาลงสนามได้แล้ว

โรม่ายิ้มออก ไวนัลดุม ใกล้กลับมาแล้ว หลังเจ็บไปนาน

โรม่ายิ้มออก จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของทีม ใกล้กลับมาแล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลจนไม่ได้ลงเล่น ข่าวฟุตบอล

ไวนัลดุม โรม่า

ทัพหมาป่าโรม่า รวมถึงแฟนบอลหลาย ๆ คน เริ่มยิ้มออกแล้วหลังได้รับข่าวดีเมื่อ “จอร์จินโย่ ไวนัลดุม” ห้องเครื่องชาวฮอลแลนด์ คาดว่าใกล้จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า หลังตัวของกองกลางรายนี้เจ็บหนักตั้งแต่ช่วงเริ่มซีซั่น

กองกลางชาวดัตช์รายนี้ถูกทาง โรม่า ยืมตัวมาจาก เปแอสเช บวกกับออปชั่นซื้อขาด แต่ก็ยังไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก ที่บริเวณกระดูกหน้าแข้งในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

“สกาย สปอร์ต อิตาเลีย” สื่อข่าวของอิตาลีออกมาเผยว่า ในตอนนี้ก็กลับมาของแข้งรายนี้ต้องเลื่อนออกไปหลายครั้ง หลังจากที่ “ไวนัลดุม” ขาดความฟิตที่จะลงสนาม แต่ล่าสุดสื่อชื่อดังก็ออกมายืนยันว่า กองกลางรายนี้จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

โดยในตอนนี้ “ไวนัลดุม” ก็กลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว และคาดว่าในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้งได้อย่างแน่นอน และจะมีชื่อในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกด้วย สกาย สปอร์ต กล่าว