โรม่าพร้อมเจรจา “โมราต้า” เสริมคมหน้าร้อนนี้

โรม่า เตรียมทาบทาม โมราต้า เสริมคมซัมเมอร์นี้

โรม่า เตรียมทาบทาม ที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกชาวสเปนของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

โมราต้า แอตมาดริด

กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อข่าวดังอิตาลี ออกมารายงานว่าทัพหมาป่า โรม่า เล็งเป้าไปที่ “อัลบาโร่ โมราต้า” ดาวยิงชาวสเปนของ แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังต้องการกองหน้าคนใหม่เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า

ทัพหมาป่าอิตาลี มีความต้องการที่จะเสริมกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ เพื่อที่จะแทนที่ของ แทมมี่ อับราฮัม ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่า ที่ต้องพักยาวถึงเดือนมีนาคมปีหน้า

ในซีซั่นนี้ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็มีปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ ที่ต้องหวังพึ่งแค่ เปาโล ดีบาล่า อยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้ต้องมีการเสริมหัวหอกคนใหม่เข้ามาเป็นตัวเลือกภายในทีม

ตามรายงานเผยว่า โรม่า พร้อมจะยื่นข้อเสนอคว้า โมราต้า อย่างจริงจังในช่วงหน้าร้อนนี้ และดูเหมือนจะพร้อมเดินหน้าเจรจากับ แอตฯ มาดริด เพื่อฉีกสัญญานักเตะที่ยังเหลือถึงปี 2026

อย่างไรก็ตามทางเลือกของ โรม่า ก็มีอยู่สองทางคือการยืมตัวไปใช้งาน พร้อมออปชั่นซื้อขาด 30 ล้านยูโร หรืออีกหนึ่งทางเลือกคือการแลกดีลกับ โรเจอร์ อีบันเญซ ที่เป็นนักเตะคนโปรดของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่