วิเคราะห์บอล โอเตลุล กาลาติ VS ยูทีเอ อารัด [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล โอเตลุล กาลาติ VS ยูทีเอ อารัด [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล โอเตลุล กาลาติ VS ยูทีเอ อารัด [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก] (โรมาเนีย พรีเมียร์ลีก) ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 1 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม โอเตลุล กาลาติ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูทีเอ อารัด เซ็คเรทบอล ราคาบอล วิเคราะห์บอล  ทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลสวีเดนวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

การแข่งขัน :โอเตลุล กาลาติ VS ยูทีเอ อารัด [โรมาเนีย พรีเมียร์ลีก]

เวลาแข่ง : 14 กรกฎาคม 2566 02.45 .

สนามแข่ง :Stadionul Oţelul (Galaţi)

เรทราคา: ยูทีเอ อารัด ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ โอเตลุล กาลาติ

ผลงานล่าสุดของเจ้าบ้าน โอเตอุล กาลาติ ยังหาชัยชนะไม่เจอ ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 2 ยิงได้ 3 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดเกมล่าสุดของเจ้าบ้านเสมอ 2-2 วอจ์โวดิน่า ในฤดูกาลที่แล้วเกมนี้ทีมค่อนข้างพร้อมทุกตำแหน่งเพราะเกมนี้เป็นเกมเปิดฤดูกาลของทีม

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ ยูทีเอ อารัด

ส่วนทีมเยือน ยูทีเอ อราด ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 0 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ในฤดูกาลที่แล้วโดยเกมล่าสุดของพวกเขาบุกไปชนะ เชิต้า 0-2 เกมนี้ทีมค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล โอเตลุล กาลาติ VS ยูทีเอ อารัด

เกมนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาล 2023-24 ทั้งสองทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บแต่อย่างได ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ โอเตอุล กาลาติ ยังไม่ชนะใครในบ้าน ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 2 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ผลงานถือว่ายังดูไม่ดีเท่าที่ควร ทางฝั่งทีมเยือน ยูทีเอ อราด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เกมนี้การออกมาเยือนอาจจะเป็นเกมที่ยากมองแล้วเกมนี้น่าจะจบที่เสมอ

ผลการแข่งขันที่คาด :เสมอ
เรทเปิด : ยูทีเอ อารัด ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :7/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-1/ 2-2