โอเวน เบ็ค ของลิเวอร์พูลเซ็นสัญญายืมตัวกับ ดันดี

โอเวน เบ็ค แบ็คซ้าย จากลิเวอร์พูล มาเซ็นสัญญากับ ดันดี 1 ฤดูกาล

โอเว่น แบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลได้เซ็นสัญญากับ ดันดี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยนักแข่งแข้งวัย 20 ปี ลงเล่นให้กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ข่าวฟุตบอล

แบ็คซ้ายจากลิเวอร์พูล

นอกจากนี้ทีมจากลีกวันในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2022-23 โดยการลงสนามให้กับ เรนเจอร์ส ไปเพียง 9 นัด รวมกันทุกรายการออกสตาร์ตในลีก 2 นัด ทำให้ โอเวน ถูกเรียกตัวกลับมาคุมทีมลิเวอร์พูลในช่วงต้นเกมหลังขาดเวลา โดยยังคงพัฒนาฝีเท้ากับทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำไป 3 แอสซิสต์ จาก 11 นัดในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม สำหรับเส้นทางสู่ทีมชุดแรกของแบ็คซ้ายยังคงติดขัดเนื่องจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ คอสตาส ซิมิคาส ต่างแย่งกันออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแบ็คซ้ายที่ลิเวอร์พูล และจะใช้เวลาอยู่กับสกอตแลนด์ในฤดูกาล 2023-24 โดยในช่วงสกอตแลนด์ นักเตะทีมชาติเวลส์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีได้เล่นฟุตบอลชุดใหญ่ให้กับลิเวอร์พูลเพียง 11 นาทีเท่านั้น

สำหรับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นตัวสำรองในเกมอีเอฟแอล คัพ 2021-22 ที่จะพบกับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ และ เลสเตอร์ ซิตี้แบ็กซ้ายยังถูกปล่อยให้ทีมฟามาลิเกา โปรตุเกส ยืมตัวไปใช้งานช่วงสั้นๆ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ติดค้างเพียงแค่เดือนเดียวและไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมในศึกลา ลีกา สเปน แม้แต่นาทีเดียว