โอเว่นชื่นชม!! ดิอาซ เข้ากับทีมได้ดี

โอเว่นชื่นชม ดิอาซ เข้ากับทีมได้ดี หลังเปิดบ้านชนะเลสเตอร์

โอเว่นชื่นชม ดิอาซ เข้ากับทีมได้ดี หลังเปิดบ้านชนะเลสเตอร์ อดีตศูนย์หน้าของลิเวอร์พูล ระบุ ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ หลุยส์ ดิอาซ แข้งตัวใหม่ป้ายแดงของ “หงส์แดง” หลังได้ลงเป็นตัวจริงในสนามแอนฟิลด์เป็นนัดแรก ข่าวฟุตบอล

โอเว่นชื่นชม ดิอาซ เข้ากับทีมได้ดี หลังเปิดบ้านชนะเลสเตอร์

ไมเคิล โอเวน อดีตศูนย์หน้าของลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวชื่นชมในฟอร์มการเล่นของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย แข้งใหม่ป้ายแดงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลหลังได้ลงสนามประเดิมตัวจริงในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 ในเกมล่าสุดที่ผ่านมา

โอเวน กล่าวว่า “ผมชอบฟอร์มการเล่นของเขามาก เขาดูรวดเร็วว่องไว มีชีวิตชีวาเข้าหาหาลูกบอล ไม่กลัวที่จะกระชากบอลเข้าหาคู่แข่งและเอาชนะ ผมคิดว่าเขาดูเป็นนักเตะลิเวอร์พูลอย่างแท้จริง เขาดูเหมือนเข้ากับทีมนี้ได้ดีราวกับถุงมือที่สวมใส่พอดีมือ เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด และในตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะเหมาะกับเสื้อสีแดงตัวนี้มาก”

สำหรับ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียเพิ่งย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวรวมโบนัสตามผลงาน และจำนวนนัดที่ลงสนาม 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 37.5 ล้านปอนด์ (1,687.5 ล้านบาท)