วิเคราะห์บอล โฮลสไตน์ คีล vs กรอยเธอร์ เฟือร์ธ [ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์]

วิเคราะห์บอล โฮลสไตน์ คีล vs กรอยเธอร์ เฟือร์ธ [บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน]

วิเคราะห์บอล โฮลสไตน์ คีล vs กรอยเธอร์ เฟือร์ธ [บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 2 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม โฮลสไตน์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กรอยเธอรื เฟือร์ธ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล โฮลสไตน์ คีล vs กรอยเธอร์ เฟือร์ธ [บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน]

เวลาแข่ง : วันที่ 5 สิงหาคม 2566  เวลา 18.00 .

สนามแข่ง : Holstein-Stadion (Kiel)

เรทราคา: โฮลสไตน์ คีล ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ โฮลสไตน์ คีล

ผลงานนัดแรกของเจ้าบ้าน โฮลสไตนื คีล บุกไปชนะ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 1-0 ผลงานในระยะหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 7 แพ้ 3 สาวนสภาพนักเตะ นายใหญ่ สเตฟาน ไลเติ่ล เองเกมนี้มีตัวเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้นคือ เจตสิก แนแคม ส่วนรายอื่นๆไม่มีปัญหาใดๆ

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ผลงานในเกมแรกของทีมเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ค่อนข้างทำได้ดีมากๆเปิดบ้านชนะ เอสซี พาเดอร์บอร์น 07 โดยฟอร์มช่วงหลัง 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 3 แพ้ 3 เสมอ 4 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มัปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล โฮลสไตน์ คีล vs กรอยเธอร์ เฟือร์ธ [บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน]

ถ้ามองด้วยสถิติที่เจอกันของทั้งสองทีมใน 3 เกมหลังทั้งสองทีมพลัดกันชนะเสมอแพ้มาทีมล่ะครั่ง ผลงานล่าสุดของ โฮลสไตน์ คีล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุดเกมนี้พวกเขาได้โอกาศจะได้เล่นในบ้านตัวเองค่อนข้างจะได้เปรียบ ขณะที่ทีมเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ผลงานโดยภาพรวมในเกมนัดแรกในลีกของพวกเขานั้น ก็ถือว่า เปิดหัวได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะ ประเดิมสนามด้วยการเก็บ 3 แต้มมาได้ และ กดคู่แข่งไปถึง 5-0 มองแล้วเกมนี้จเจ้าบ้าน โฮลสไตน์ คีล น่าจะเก็บชัยได้แน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงวางโฮลสไตน์ คีล กินนิ่ม
เรทเปิด :โฮลสไตน์ คีล ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-0/2-1