ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เพิ่ม อาร์เธอร์ คาบราล ในรายการตัวเลือกการย้าย

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ระบุ อาร์เธอร์ คาบราล อยู่ในรายชื่อย้ายทีม ในฤดูกาลหน้า

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ระบุ อาร์เธอร์ คาบราล อยู่ในรายชื่อย้ายทีม ซึ่งไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้วาง อาร์เธอร์ คาบราล กองหน้า ฟิออเรนตินา ไว้ในรายชื่อแข้งตัวสำรองที่มีศักยภาพของ แฮร์รี เคน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าวฟุตบอล

อาร์เธอร์ คาบราล

ไก่เดือยทอง จัดทำรายชื่อการย้ายทีมโดยมี อาร์เธอร์ คาบราล กองหน้าด้วย

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง เป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น กำลังนำเป็นจ่าฝูงในการเซ็นสัญญากับเขา แข้งวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวว่าเปิดใจในการย้ายไปค้าแข้งในเยอรมนี

โดยสัญญาของ เคน เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้าย ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรกรุงลอนดอนเหนือรายนี้

แองจี โปสต์โคกลู ผู้จัดการทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงมีแผนคว้าตัว เคน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า และมีความเป็นไปได้ว่ากองหน้ารายนี้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วงปลายฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็เริ่มเตรียมแผนฉุกเฉินในกรณีที่ต้องเสียดาวยิงสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในช่วงหน้าต่างการย้ายทีมในปัจจุบัน ท็อตแนม กำลังตั้งราคาให้ทางเลือกของ เคน และคาบราล ตกเป็นเป้าหมายที่มีศักยภาพ

แข้งวัย 25 ปี ลงเล่นให้กับบาเซิลไปแล้ว 106 นัด ซัดไป 65 ประตู ทำให้เขาย้ายไปร่วมทีมฟิออเรนตินา ทีมจากอิตาลีในเดือนมกราคม 2022 ชาวบราซิล ทำไป 19 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 64 นัด รวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม