ไคล์ วอล์คเกอร์ เตรียมย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

ไคล์ วอล์คเกอร์ ใกล้ ที่จะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

ไคล์ วอล์คเกอร์ ใกล้ ที่จะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานข่าว ไคล์ วอล์คเกอร์แบ็กขวาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยืนยันว่าเขาจวนจะเซ็นสัญญากับบาเยิร์น มิวนิคในช่วงฤดูร้อนนี้ ข่าวฟุตบอล

ไคล์ วอล์คเกอร์

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมต้อนรับ แบ็คขวา ไคล์ วอล์คเกอร์

นักเตะวัย 33 ปีไม่ได้รับความนิยมในช่วงสั้นๆ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิ โอล่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากโค้ชชาวคาตาโลเนียนิยมใช้จอห์น สโตนส์ในบทบาทแบ็คขวาแบบกลับหัว

กวาร์ดิโอ ล่ากล่าวต่อสาธารณะว่าวอล์คเกอร์ไม่สามารถเล่นแบบเดียวกับสโตนส์ได้ ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของทีมชาติอังกฤษรายนี้กับแชมป์พรีเมียร์ลีก

อดีตนักเตะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ล้มเหลวในการเป็นตัวจริงในเกมนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกของพลเมืองเหนืออินเตอร์ มิลาน แม้ว่าเขาจะทำได้เต็ม 90 แต้มในการเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ในฐานะเซ็นเตอร์แบ็กก็ตามหลังจากการรณรงค์ที่ท้าทายในระดับบุคคล วอล์คเกอร์มีลุ้นที่จะออกจากเอทิฮัดไปบาเยิร์นเมื่อเขาเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับทีมของกวาร์ดิโอล่า ในขณะที่ชาวบาวาเรี ยต้องการทดแทนเบนจามิน ปาวาร์ที่ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน

บาเยิร์นที่ยืมเจา คันเซโล่มาเล่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ดูเหมือนจะยื่นสัญญา 2 ฉบับให้กับวอล์คเกอร์ แต่ท้ายที่สุดแล้ว นักเตะวัย 33 ปีก็เลือกที่จะปฏิเสธการเปลี่ยนทีมไปเล่นให้กับทีมแชมป์จากเยอรมัน และเลือกที่จะอยู่ที่ซิตี้ต่อไป ในขณะที่วอล์คเกอร์ยังคงสามารถออกจากการเป็นเอเยนต์อิสระได้ในปี 2024 ในขณะที่สิ่งต่างๆ ยังคงอยู่ กองหลังรายนี้ยืนยันว่าเขาใกล้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเอทิฮัดแล้ว หลังจากเลือกที่จะไม่ลองเล่นฟุตบอลบุนเดสลีกา

ตัดสินใจได้ อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงได้ สกอร์ใกล้เคียงกัน แต่ในเกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมจะชอบประสบการณ์นี้ไหม,บีบีซี สปอร์ต รายงานอ้างคำพูดของวอล์คเกอร์ แน่นอนผมจะทำ แต่นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมและคุณต้องไม่ประมาททุกสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ทำในช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมา

ถ้าฉันต้องการเวลาเล่นมากพอ แล้วฉันจะไปทำไม นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ มันอยู่ที่ว่าใครให้เวลาผมมากที่สุด ผมไม่ได้ไปที่สโมสรที่แย่กว่านั้นเพราะ บาเยิร์น มิวนิก เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่และมันไม่ใช่การถดถอยที่จะเห็นสิ่งที่แฮร์รี (เคน) ทำและจะทำที่นั่น ในความคิดของผม ผมอยากจะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ แต่ผมต้องทำในสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผมและอนาคตของผม เพียงแต่ว่าสโมสรไหนให้เวลาผมในสัญญา 2-3 ปี เพื่อที่จะได้เล่นฟุตบอลในระดับสูงสุด

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการต่อสัญญาที่กำลังจะเกิดขึ้น วอล์คเกอร์ เผยว่า สัญญาฉบับใหม่ของเขาใกล้จะประกาศออกมาแล้ว และตลอดระยะเวลาของสัญญาเขาจะไม่พยายามบังคับให้ออกจากสโมสร