ไบรท์ตัน ยอมรับข้อเสนอ 110 ล้านปอนด์ จากลิเวอร์พูล สำหรับ มอยเซส ไกเซโด้

ลิเวอร์พูล ปิดดีลคว้า มอยเซส ไกเซโด้ ซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ปิดดีลคว้า มอยเซส ไกเซโด้ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียนหลังจากตกลงค่าตัวกองกลางชาวเอกวาดอร์ที่บันทึกสถิติอังกฤษไว้ที่ 110 ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอล

มอยเซส ไกเซโด้

ไบรท์ตัน พร้อมปล่อยตัว มอยเซส ไกเซโด้ 110 ล้านปอนด์  ให้ ลิเวอร์พูล

นักเตะวัย 21 ปีได้กลายเป็นหนึ่งในนักปักหลักที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็ว ด้วยการแสดงที่แน่วแน่ของเขากลางสวนสาธารณะสำหรับทีมนกนางนวล

เมื่อเดือนมกราคมปี 2021 ไบรท์ตัน คว้าตัว ไคเซโด มาจากสโมสรฟุตบอลอินดิเพนเดนเต้ เดล วัลเล่ ในราคาเพียง 5 ล้านยูโร (4.3 ล้านปอนด์) หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ค้าแข้งกับ ไคเซโด ที่เติบโตมาเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้ในสโมสรและทีมชาติ

ซัดไป 2 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดให้กับทีมของ โรแบร์โต เดอ เซลบี โดย เคเซโด มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ไบรท์ตัน ผ่านเข้ารอบ ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023-24 อย่างไรก็ตาม ทีมนกนางนวล เจอศึกหนัก เพื่อรักษา เคซิโด รับใช้ต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลที่จะถึงนี้,เชลซี ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัวเขามาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยข้อเสนอล่าสุดที่ 80 ล้านปอนด์ของทัพสิงห์บลู ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธไป,ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ออกมาโจมตีในตอนนี้ จนสามารถคว้าตัว เชลซี ในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เคเซโด ได้สำเร็จ

รายงานว่า ไบรท์ตัน ได้เปิดประมูลแข้งวัย 21 ปีรายนี้เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระหว่างที่เชลซียื่นข้อเสนอเพิ่มเป็น 100 ล้านปอนด์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 110 ล้านปอนด์

ข้อเสนอของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้รับการตอบรับอย่างเหนือความคาดหมาย และขณะนี้ เคเซโด พร้อมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันศุกร์นี้,ขณะที่เงื่อนไขส่วนตัวคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาเช่นกัน