ไบรอัน กิล กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ

ไบรอัน กิล กองหน้า เข้ารับการผ่าตัดที่ขาหนีบ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

ไบรอัน กิล กองหน้า เข้ารับการผ่าตัดที่ขาหนีบ โดยมีราบงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ประกาศว่าไบรอัน กิล ตัวรุกชาวสเปน เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ และจะต้องพักยาวโดยไม่ได้ระบุ ข่าวฟุตบอล

ไบรอัน กิล

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศหยุดพักยาวให้ ไบรอัน กิล เข้าผ่าตัด

อดีตนักเตะเซบีญา ที่ยังไม่จุดประกายอาชีพค้าแข้งให้กับ ลิลลี่ไวท์ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมสโมสรในปี 2021 ก่อนจะถูกปล่อยให้ ลอส ปารังกานาส ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา กิลล์ ช่วยทีมเซบีญาคว้าแชมป์ยูโรปาลีกเป็นสมัยที่ 7 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนย้ายกลับมาร่วมทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ แต่อนาคตระยะยาวของเขากลับถูกตั้งคำถาม

ทั้ง มานอร์ โซโลมอน และ เจมส์ แมดดิสัน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้กับทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้,ขณะที่ เดยัน คูลูเซฟกี ที่ยืมตัวไปอยู่กับยูเวนตุส กลายเป็นสัญญาถาวร นับตั้งแต่การกลับมาร่วมทีมเซบีญาในช่วงสั้นๆ จบลง,กิลเล ไม่ได้ลงเล่นให้กับสเปอร์สในช่วงปรีซีซั่น ภายใต้การคุมทีมของ แองจี พอสเตโคกลู และถูกตัดออกจากการแข่งขันเอเชียแปซิฟิก ทัวร์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลัง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แข้งวัย 22 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ,ซึ่งตอนนี้ สเปอร์ส ได้ออกมายืนยันถึงการผ่าตัดตัวรุก

ยังไม่แน่ชัดว่า กิล จะหมดสัญญาไปนานแค่ไหน แต่คาดว่าแข้งชาวสเปนรายนี้จะพลาดสัญญาออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่,รายงานข่าวจาก มาร์กา ระบุว่า กิล จะหมดสัญญาไปราว 2 เดือน