“ฟาน นิสเตลรอย” โบกมือลาพีเอสวี แม้พาทีมประสบความสำเร็จ

ไปไหนต่อ ฟาน นิสเตลรอย อำลาพีเอสวี เรียบร้อยแล้ว

ไปไหนต่อ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตัดสินใจลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม อำลาพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งมีผลโดยทันที ข่าวฟุตบอล

ฟาน นิสเตลรอย

สโมสรฟุตบอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ประกาศยืนยันการตัดสินใจของ “รุด ฟาน นิสเตลรอย” ที่มีความต้องการจะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมโดยให้มีผลทันที นั่นจึงทำให้ทีมดังฮอลแลนด์มีการแต่งตั้ง เฟร็ด รุทเทน เข้ามาคุมทีมแทนชั่วคราวในเกมสุดท้ายของซีซั่น ที่จะต้องไปเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ในคืนวันอาทิตย์นี้

โดยทางสโมสรได้ออกมาประกาศว่า “หลังจากการเจรจาหาทางออกร่วมกันหลายครั้ง ในช่วงที่ผ่านมาระหว่างการประชุมของบอร์ดบริหารกับตัวของกุนซือชาวดัตช์ก็เป็นผลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา”

“เป็นการตัดสินใจที่มีความสำคัญกับเกมสุดท้ายกับ อาแซด และจะมีการเจรจาอีกครั้งหลังจากจบฤดูกาล แต่ทาง ฟาน นิสเตลรอย ก็ยืนยันด้วยตัวเอง เรายอมรับความคิดของเขา เขาได้มีการอธิบายเรื่องนี้กับนักเตะและทีมงานในทันทีด้วย”

ทั้งนี้ทาง พีเอสวี ก็มีการทิ้งท้ายว่า “เราต่างก็เสียใจกับการตัดสินใจของ ฟาน นิสเตลรอย และต้องขอบคุณเขาที่พาทีมคว้าแชมป์โยฮัน ครัฟฟ์ ชิลด์ และแชมป์ KNVB ในซีซั่นนี้ และเราหวังว่าจะจบซีซั่นด้วยการเป็นอันดับสองของตารางคะแนน”