ยอมรับผิดแล้ว! “ไมค์ ดีน” ยอมรับตัดสินใจพลาดทำให้เชลซี เสมอ สเปอร์ส

ไมค์ ดีน กรรมการ วีเออาร์ยอมรับผิด หลังเช็คพลาดในเกมเชลซี – สเปอร์ส

ไมค์ ดีน กรรมการ วีเออาร์ยอมรับผิด ที่ไม่ยอมแจ้งให้ แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมที่ เชลซี เสมอ สเปอร์ส 2-2 ให้เข้ามาดูจอมอนิเตอร์ ในจังหวะสำคัญ ข่าวฟุตบอล

โรเมโร่ คูคูเรย่า

ไมค์ ดีน หนึ่งในผู้ตัดสินชื่อดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับผิดแล้ว หลังจากที่ไม่แจ้งให้ แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินหลักวิ่งมาดูจอมอนิเตอร์ ในจังหวะสำคัญช่วงท้ายเกม จนทำให้ทัพสิงห์บลู เสียประตูในช่วงท้ายเกม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ในศึกลอนดอนดาร์บี้

เชลซี เสียประตูในช่วงท้ายเกมในทาง สเปอร์ส ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ จนทำให้แฟนบอลสิงห์บลูหลายคน ไม่พอใจจังหวะการตัดสินของกรรมการในเกมนี้ ในจังหวะที่ โรเมโร่ แข้งไก่เดือยทองไปดึงผมของ มาร์ค คูคูเรย่า ทั้ง ๆ ที่มีวีเออาร์

จากสถานการณ์ดังกล่าว ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในห้องวีเออาร์ ก็ออกมายอมรับผิดแล้ว โดยอ้างว่าน่าจะให้ เทย์เลอร์ ที่เป็นผู้ตัดสินหลัก มาดูภาพจากจอมอนิเตอร์

“ในจังหวะสำคัญที่กล่าวมานั้น ผมน่าจะบอกให้ เทย์เลอร์ วิ่งมาดูที่จอมอนิเตอร์ เพราะเขาสามารถชี้ขาดในเกมนี้ได้เลย ผมรู้สึกผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น” ไมค์ ดีน กล่าว

อย่างไรก็ตาม ไมค์ ดีน จะไม่มีชื่อเป็นผู้ตัดสินในห้องวีเออาร์ในเกมสัปดาห์นี้ และในส่วนของ เทย์เลอร์ จะยังคงลงตัดสินเกมตามปกติ