ไรอัน เซสเซกนอน นักเตะสเปอร์ รับบาดเอ็นร้อยหวาย

ไรอัน เซสเซกนอน แข้งนักเตะทีม สเปอร์ ได้รับบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวาย

ไรอัน เซสเซกนอน แข้งนักเตะทีม สเปอร์ เข้ารับการผ่าตัดหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจากการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ข่าวฟุตบอล

ไรอัน เซสเซกนอน

ไรอัน เซสเซกนอน ปีกไก่เดือยทอง ปีกตัวเก่งได้รับเจ็บเอ็นร้อยหวาย

นักเตะวัย 23ประสบปัญหาร่างกายอย่างหนักนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยลงสนามได้เพียง 23 นัดจากทุกรายการเท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา เซเซนยองประสบปัญหาแฮมสตริงในช่วงปลายฤดูกาลในเดือนกุมภาพันธ์ ทําให้เขาพลาดโอกาสลงเล่นพรีเมียร์ลีก 16 นัดหลังสุดของฤดูกาลนี้สําหรับสเปอร์ส และแชมเปียนส์ลีกและเอฟเอคัพที่ถูกเอซี มิลานและเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดตัดออกตามลําดับ

อดีตนักเตะฟูแลมยังพลาดลงสนาม 25 นัดในฤดูกาล 2021-22 เนื่องจากปัญหาต้นขาหลายชุด ทั้งที่เจ้าตัวไม่ได้เข้ารับการผ่าตัดแถลงการณ์ระบุว่า สเปอร์สยืนยันว่าการผ่าตัดของเซเซนญอนประสบความสำเร็จและคาดว่าจะช่วยให้เขายุติปัญหาแฮมสตริงในระยะยาวได้อย่างถาวร แต่สโมสรไม่ได้กำหนดตารางเวลาสำหรับการฟื้นฟูร่างกาย

ไรอัน เซสเซกนอน ได้รับการผ่าตัดเส้นเอ็นที่ขาซ้ายหลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ท็อตแนมกล่าว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงก่อนหน้านี้การผ่าตัดหลังจากได้รับบาดเจ็บนี้คาดว่าจะเป็นทางออกถาวรสำหรับปัญหานี้