ไลป์ซิกพร้อมคว้าตัว “คาร์วัลโญ่” จากทัพหงส์แดง

ไลป์ซิก สนคว้าตัว คาร์วัลโญ่ จากลิเวอร์พูลเสริมทัพ

แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังให้ความ สนคว้าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อเตรียมความพร้อมลุยถ้วยยุโรป ข่าวฟุตบอล

คาร์วัลโญ่

สปอร์ต บิลด์ สื่อดังของเยอรมนีรายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว “ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่” กองกลางตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ที่หวังว่าจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมของ มาร์โค โรเซ่อ เพื่อเตรียมทีมลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทัพหงส์แดง กำลังวางแผนที่จะปล่อยตัว คาร์วัลโญ่ ออกจากทีมในสัญญาแบบยืมตัว หลังจากเพิ่งซื้อเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนที่จะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ในซีซั่นนี้

นั่นจึงทำให้ทัพกระทิงหนุ่ม มีความต้องการที่จะยื่นข้อเสนอให้กับดาวรุ่งวัย 20 ปี เพื่อหวังไปแทนที่ของ โดมินิก โซบอสไล กองกลางตัวเก่งของทีม ที่มีแนวโน้มว่าจะย้ายไปร่วมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

สถานการณ์ในตอนนี้ของ คาร์วัลโญ่ ก็ยังคงเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงกลางปี 2027 ที่คาดว่าทัพหงส์แดงคงมีการตั้งราคาไว้ประมาณ 20-25 ล้านยูโร พร้อมกับมีออปชั่นซื้อกลับในเวลาที่กำหนด

แต่ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการเพียงแค่ปล่อยยืมแข้งชาวโปรตุเกสรายนี้เท่านั้น ซึ่งก็มีทั้ง เบิร์นลี่ย์ รวมถึง ฟูแล่ม ที่ต้องการจะยืมตัวไปใช้งาน