วิเคราะห์บอล ไวกิ้ง เอฟเค vs อาเลซุนด์ [นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1]

วิเคราะห์บอล ไวกิ้ง เอฟเค vs อาเลซุนด์ [นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1]

วิเคราะห์บอล ไวกิ้ง เอฟเค vs อาเลซุนด์ [นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 16 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม ไวกิ้ง เอฟเค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาเลซุนด์ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล ไวกิ้ง เอฟเค vs อาเลซุนด์ [นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1]

เวลาแข่ง : 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 00.00 .

สนามแข่ง :SR-Bank Arena (Stavanger)

เรทราคา: ไวกิ้ง เอฟเค ต่อ 1.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ ไวกิ้ง เอฟเค

เจ้าบ้าน ไวกิ้ง เอฟเค ผลงานช่วงหลังบอกไม่ธรรมดาผลงาน 10 เกมหลัง ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดพึ่งบุกไปเอาชนะ สตาเบ็ต 0-1 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บในเกมนี้แข้งติดโทษแบนก็เช่นเดียวกัน

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ อาเลซุนด์

ผลงานช่วงหลังของทีมเยือน อาเลซุนด์ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 6 ผลงานช่วงหลังยังหาความแน่นอนไม่ได้เลยส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บในเกมนี้แน่นอนฟร์อมล่าสุดของทีมเยือนพึ่งบุกไปแพ้ให้ ลีลล์สตรอม 5-1 แบบสุ้ไม่ได้

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล ไวกิ้ง เอฟเค vs อาเลซุนด์

เจ้าบ้าน ไวกิ้ง เอฟเค ฟอร์มช่วงหลังกำลังดุดันมากๆพกความมั่นใจมาแน่นอนในเกมนี้หลังจากพวกเขาชนะมา 3 เกมติดตอ่กันเกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองค่อนข้างจะเปรียบเสียงเชียร์มากๆ ขณะที่ทีมเยือน อาเลซุนด์ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า อาการยังดู ป้อแป้ มาอย่างต่อเนื่อง เพราะ เกมในลีก 7 เกมหลังสุด เป็นการ ชนะ 1 และ แพ้ไปถึง 6 เกมด้วยกัน มองแล้วเกมนี้เจ้าบ้านหน้าจะคว้าชัยไปได้ฟันธง

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงไวกิ้ง เอฟเคยิงในบ้าน
เรทเปิด : ไวกิ้ง เอฟเค ต่อ 1.5
ความมั่นใจ :9/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-0/3-1