ไฮจ์ดุค สปลิท จับตามอง อีวาน เปริซิช

ไฮจ์ดุค สปลิท พิจารณาแนวทาง อีวาน เปริซิช ในตลาดหน้าหนาว

ไฮจ์ดุค สปลิท พิจารณาแนวทาง อีวาน เปริซิช มีรายงานว่า ไฮจ์ดุค สปลิท ทีมจากโครเอเชียเตรียมเซ็นสัญญากับ อิวาน เปริซิช มิดฟิลด์ของ ท็อ ตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเดือนมกราคมนี้ ข่าวฟุตบอล

อีวาน เปริซิช

ไฮจ์ดุค สปลิท เจรจาคว้าตัว อิวาน เปริซิช 

นักเตะวัย 34 ปียุติความสำเร็จ 7 ฤดูกาลกับอินเตอร์ มิลานเพื่อกลับมาร่วมงานกับอันโตนิโอ คอนเต้ที่ลอนดอนเหนือเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยย้ายไปร่วมทีมลิลี่ไวท์แบบไร้ค่าตัว จากการที่ไรอัน เซสเซยงต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บ และเบ็น เดวีส์มักจะถูกส่งลงเล่นในแดนหลัง เปริซิชลงเป็นตัวหลักในระบบ 3-4-3 ของคอนเต้ โดยลงสนามทางฝั่งซ้ายไป 44 นัด

กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ที่ทำแอสซิสต์สูงสุดในทีมทั้งหมด 12 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา,นอกจากนั้นยังทำประตูได้ในนัดล่าสุดที่คอนเตคุมทีมเสมอกับเซาแธมป์ตัน 3-3 ที่สนามเซนต์ แมรีส์ แต่ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ยังหล่นไปอยู่อันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก
ด้วยการกลับมาเล่นในระบบ 4-3-3,อย่างไรก็ตาม เดสตินี อูโดกี เสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวเลือกแรกของ แองจี โปเตโคกลู ส่งผลให้ เปริซิช ถูกลดระดับลงมาเล่นในตำแหน่งรอบนอกในช่วงสัปดาห์แรกของฤดูกาล

อดีตนักเตะบาเยิร์น มิวนิคลงเล่นทั้ง 5 เกมให้สเปอร์สในฤดูกาลนี้ แต่การออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวของเขามาจากตำแหน่งปีกขวาในการตกรอบสองของลิลี่ไวท์ส ในศึกอีเอฟแอล คัพ ที่พบกับฟูแล่ม เมื่อมีเดยัน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮึง-มิน และแมเนอร์ โซโลมอน นำหน้าเปริซิชในการโจมตี ทางออกอาจเกิดขึ้นจริงก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2024

สเปอร์สไม่น่าจะกังวลใจที่จะปล่อยเปริซิชไปโดยเปล่าประโยชน์ เนื่องจากพวกเขาไม่ได้จ่ายเงินสักบาทเพื่อพาเขาไปลอนดอนเหนือ แต่การออกเดินทางในเดือนมกราคมอาจเป็นเรื่องที่ดี ตามรายงานของ Evening Standard ไฮจ์ดุค สปลิทสนใจที่จะได้กลับมาร่วมงานกับแข้งวัย 34 ปีรายนี้อีกครั้ง และทีมจากโครเอเชียอาจพยายามคว้าเปริซิชให้อยู่ห่างจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยมในเดือนมกราคม